Author Topic: haha bara að spá  (Read 5834 times)

Offline Kimii

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 682
  • Jóakim Pálsson
    • View Profile
haha bara að spá
« Reply #20 on: April 05, 2008, 16:47:11 »
Quote from: "Jón Þór Bjarnason"
Quote from: "SPIKE_THE_FREAK"
ohh gauara byrjiði haha meina ok BMW og um veit um einn sem er að virka EINA týpu en þekki nokkra sem hafað átt bmw og þeir bil ok um Rollan mín er snild en sko ef ég vill vinnu truck þá vel ég Dodge Ram 3500 ef ég ætti bílinn sem mig dreimir um ok 1. Nissan Skyline GTR (R34) NISMO Z-TUNE um 5 hö fjórhjóladrifinn vél stillan leg að hluta til inní bílnum en eins og allir bílar hefur hann galla það er hann bilar TURBO vélar bila :( en svo er sem sagt hann er ekki nógu sterkur til að vera á landinu ég vill líka á sama stað á listanum 1. langar mér í Chrysler C300 Bentley og af þessum Classic Chervolet camaro Z/28 eða SS 69 árg og Dodge charger 440 R/T 69 árg og Ford Mustang Shelby Gt-500 E ég ok segji bara þýskt þoli þá ekki NEMA AMG Benz. Ítalskt og Franskt DRASL það er AMERÍSKT Lúxus, vinnu truck eða Classic og Japanska Street Racer eða eins og rollan kemur manni á milli A og b eiðir litlu samt kraftmikil þannig séð

Þú biður ekki um mörg hestöfl. Þetta er álíka og sláttuvélin mín er að gefa í hestöflum. :lol:  :lol:  :lol:



haha :D
Jóakim Páll

Chevrolet Chevelle 1972 502
Subaru Legacy 2009

Alþrif á bílum fyrir 5000 kr. tímapantanir í síma 660-0888

Offline Valli Djöfull

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.714
    • View Profile
haha bara að spá
« Reply #21 on: April 05, 2008, 19:28:14 »
Quote from: "Chevelle72"
Quote from: "Jón Þór Bjarnason"
Quote from: "SPIKE_THE_FREAK"
ohh gauara byrjiði haha meina ok BMW og um veit um einn sem er að virka EINA týpu en þekki nokkra sem hafað átt bmw og þeir bil ok um Rollan mín er snild en sko ef ég vill vinnu truck þá vel ég Dodge Ram 3500 ef ég ætti bílinn sem mig dreimir um ok 1. Nissan Skyline GTR (R34) NISMO Z-TUNE um 5 hö fjórhjóladrifinn vél stillan leg að hluta til inní bílnum en eins og allir bílar hefur hann galla það er hann bilar TURBO vélar bila :( en svo er sem sagt hann er ekki nógu sterkur til að vera á landinu ég vill líka á sama stað á listanum 1. langar mér í Chrysler C300 Bentley og af þessum Classic Chervolet camaro Z/28 eða SS 69 árg og Dodge charger 440 R/T 69 árg og Ford Mustang Shelby Gt-500 E ég ok segji bara þýskt þoli þá ekki NEMA AMG Benz. Ítalskt og Franskt DRASL það er AMERÍSKT Lúxus, vinnu truck eða Classic og Japanska Street Racer eða eins og rollan kemur manni á milli A og b eiðir litlu samt kraftmikil þannig séð

Þú biður ekki um mörg hestöfl. Þetta er álíka og sláttuvélin mín er að gefa í hestöflum. :lol:  :lol:  :lol:



haha :D

Vá, það er ekki beint auðvelt að lesa í gegnum þessa hrúgu af stöfum  :shock:
Valbjörn Júlíus Þorláksson - GSM: 820-8488

Offline SPIKE_THE_FREAK

  • In the pit
  • **
  • Posts: 76
    • View Profile
haha bara að spá
« Reply #22 on: April 06, 2008, 08:46:59 »
haha ok lagaði þetta en sko ástæðan fyrir 5 var um ónítur núll takki á lykla borðinu ruglast annarslagjið á núll taka og nota óníta en þetta er 500 hö
Mest fyrir Mopar ,bílum frá japan sumum ekki öllum en allt sem tengist bílum dýrka ég.
Toyota Corolla 1,6 GLI árg 93 (RIP)