Hraðakstur af götunum og á inn á lokuð akstursíþróttasvæði
hann heitir það reyndar ekki, en er kallaður það ur stendur fyrir "orginal", þar sem þessir bilar eru hinir upprunalegu quattro þá eru þeir oft kallaðir í dag ur-quattro.Þeir heita bara Audi quattro. ekki 100, ekki coupe, ekki neitt nema quattro.
nokkuð frekari upplýsingar um hann?
Quote from: "Gulag"nokkuð frekari upplýsingar um hann?http://blyfotur.is/viewtopic.php?t=2651&highlight=ur+quattro
Eitt sinn fyrir allmörgum árum lagaði ég smátjón á þessum,minnir að það hafi verið að aftan.Þessi bíll á það alveg skilið að vera gerður upp,var tækniundur síns tíma og með gæjalegri bílum sem hafa komið frá Þýskal.Eru til partalistar fyrir svona bíla?Finnst það líklegt og ef þeir eru jafn vinsælir til uppgerðar og maður hefur á tilfinningunni þá ætti að finnast ágætis úrval af ryðbætingarpörtum ss.hjólbogar sílsar oþh.Gangi þér vel með þetta og endilega halltu upprunalega litnum,hann er virkilega flottur og mjög sérstakur.
ég sá alltaf einn þegar ég var að vinna í sumar þá var alltaf einn fyrir utan eithvað hús rétt hjá byko í kópavogi minnir mig með einhverjum huge spóler eða eithvað