Kvartmķlan > Hlekkir
www.dragracing.is
gstuning:
Afhverju vantar annaš spjall?
Žaš er nęstum ekkert talaš um kvartmķlu į žessu spjalli.
Sé ekki aš annaš spjall sé til gróša.
Einar K. Möller:
Eyddu einum degi ķ aš lesa yfir žetta spjallborš, žį skiluršu afhverju žaš er ekki talaš um kvartmķlu hérna.
gstuning:
--- Quote from: "Einar K. Möller" ---Eyddu einum degi ķ aš lesa yfir žetta spjallborš, žį skiluršu afhverju žaš er ekki talaš um kvartmķlu hérna.
--- End quote ---
Sparašu mér einn dag og segšu mér žaš bara. :)
Valli Djöfull:
8-9 mįnuši į įri er ekki keyrš kvartmķla į ķslandi, žaš er nś ekkert skrķtiš viš žaš aš žegar žaš er fariš aš lķša į seinnipart žessa vetrarfrķs sé lķtiš eftir til aš tala um tengt kvartmķlu į ķslandi :lol:
Hér er talaš um kvartmķlu į sumrin og drepinn tķmi į veturna :wink: Svo er lķka hęgt aš hafa žetta eingöngu um kvartmķlu, semsagt smį spjall um kvartmķlu į sumrin og svo žögn yfir veturna :lol:
Einar K. Möller:
--- Quote from: "gstuning" ---
--- Quote from: "Einar K. Möller" ---Eyddu einum degi ķ aš lesa yfir žetta spjallborš, žį skiluršu afhverju žaš er ekki talaš um kvartmķlu hérna.
--- End quote ---
Sparašu mér einn dag og segšu mér žaš bara. :)
--- End quote ---
Žarf ekki nema aš nefna nokkur notendanöfn og žį skiluršu... en ég ętti vęntanlega ekki aš žurfa žess :wink:
Valli,
Įrstķš breytir žvķ ekki aš fólk tali um mķluna, žetta er okkar sport, okkar hobbķ og viš viljum geta talaš um žaš eins mikiš og viš getum og žvķ mišur er žetta umhverfi oršiš ómögulegt fyrir žaš, eins leišinlegt og mér žykir aš segja žaš.
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version