Mottó vetrarins er: Vinna í tryllitækinu í vetur og koma því í notkun á Kvartmílubrautinni næsta sumar
maxel hvað ertu gamall? og svo ein spurning í viðbót varstu nokkuð búin að rí** 18 ára gamlari stelpu þegar þú varst 15 ára eða?
þú ert heldur betur að stimpla þig inn hérna
þú átt eftir á átta þig á því vinur
Quote from: "frikkice"maxel hvað ertu gamall? og svo ein spurning í viðbót varstu nokkuð búin að rí** 18 ára gamlari stelpu þegar þú varst 15 ára eða?Þú mundir ekki þora að tala við 18 ára stelpu hvað þá að þora að byðja um að fá að afsveinast á henni
Hahahahahahahahahahahahahahahaha er þetta ekki orðið aðeins of mikið, frikki ég held að við þurfum ekkert að vita meira
Quote from: "burger"ja ef þeir eru flottir þetta er öfuga við chicke magnet haha svona eins og þegar maður reynir að setja + og + saman vilja ekki fara allvega saman það ert þu og gellur ef þu verður með þenann lit Ég hugsa að honda civic drusla gæti fengið fleiri gellur heldur en þessi trans am annars hafa þeir alltaf verið chickmagnet en ekki þessi vegna litsins haha hey þeir eiga ekki að kasta steinum sem búa í glerhúsi ég get allavega náð mér í gellu fyrirverandi kærasta mín er 18 ára og var vel þess virði
ja ef þeir eru flottir þetta er öfuga við chicke magnet haha svona eins og þegar maður reynir að setja + og + saman vilja ekki fara allvega saman það ert þu og gellur ef þu verður með þenann lit Ég hugsa að honda civic drusla gæti fengið fleiri gellur heldur en þessi trans am annars hafa þeir alltaf verið chickmagnet en ekki þessi vegna litsins haha
Quote from: "frikkice"Quote from: "burger"ja ef þeir eru flottir þetta er öfuga við chicke magnet haha svona eins og þegar maður reynir að setja + og + saman vilja ekki fara allvega saman það ert þu og gellur ef þu verður með þenann lit Ég hugsa að honda civic drusla gæti fengið fleiri gellur heldur en þessi trans am annars hafa þeir alltaf verið chickmagnet en ekki þessi vegna litsins haha hey þeir eiga ekki að kasta steinum sem búa í glerhúsi ég get allavega náð mér í gellu fyrirverandi kærasta mín er 18 ára og var vel þess virðiHvað kostaði fermeterinn ?
hún var reyndar 17 þegar ég byrjaði með henni og svo hætti ég með henni um jólin eftir að vera með henni í eitt og hálft ár held ég
Quote from: "frikkice"hún var reyndar 17 þegar ég byrjaði með henni og svo hætti ég með henni um jólin eftir að vera með henni í eitt og hálft ár held égHaha einmitt Það er engin að fara trúa orði sem kemur upp úr þér fyrr en þú kemur með mynd!
Þetta bjargaði alveg deginum ég datt úr sófanum við að þesa þetta, komdu svo með mynd fyrir Nonna...............hann vantar í safnið