Mottó vetrarins er: Vinna í tryllitækinu í vetur og koma því í notkun á Kvartmílubrautinni næsta sumar
þetta er nú meira ruglið þetta er komið uppí 12 blaðsíður nennir einhver að loka þessu fyrir mig
áttarðu þig á því hvað það er kjánalegt að koma sér í þá aðstöðu á netinu að þurfa að sanna fyrir bláókunnum manni að þú hefur átt kærustu
Quote from: "frikkice"þetta er nú meira ruglið þetta er komið uppí 12 blaðsíður nennir einhver að loka þessu fyrir migHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA þú getur ekki sannað þetta
ok back to topic mér finnst fuglinn ekki flottur og bíllinn ekki heldur..
Quote from: "nonnivett"Quote from: "frikkice"þetta er nú meira ruglið þetta er komið uppí 12 blaðsíður nennir einhver að loka þessu fyrir migHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA þú getur ekki sannað þetta nonni þú færð ep með mynd á mrg
Þetta er alveg glatað...........ekki gott að láta girða niður um sig...........ekkert nema gamlir sveittir kallar á þessu spjalli.....bwahahahaha
Quote from: "Magnus93"ok back to topic mér finnst fuglinn ekki flottur og bíllinn ekki heldur..jájá enda það hafa allir sínar skoðanir farðu bara og leiktu þér reiðhjólinu þínu og láttu mig bara í friði kallinn