Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar

pontiac firebird 89'

<< < (47/74) > >>

Frikki...:

--- Quote from: "Firehawk" ---
--- Quote from: "frikkice" ---jújú það þýðir varla að lækka hann en stuðarin er ekki að rekast upp undir hraðahindranir það er einhvað plast drasl sem hangar niður ég þarf að skera það af en já þetta leiðindar prumpuhljóð úr sexuni er leiðinlegt ég er að vona að við náum bráðum að koma oldsinum í gang þá byrjar allt að ganga 8) en .þessi plasthlíf pirrar alla sem keyra bílinn frændi minn fékk að taka einn stóran rúnt á honum og fór niður hafnargötuna og hann fór aðeins of hratt hehe að plasthlífin minnkaði um nokkra cm hehe en já (afi minn) er privat driverinn minn á meðan ég er próflaus hehe :lol:
--- End quote ---

Ertu ekki að tala um plastspoilerinn sem kemur niður af vatnskassastykkinu?

Ef þú tekur hann af þá getur þú ekki farið hraðar en ca. 50 km/kl án þess að ofhita bílinn. Þessi bíll er alveg lokaður að framan þannig að það kemst ekkert loft að vatnskassanum og þessi spoiler er til að grípa loft sem kemur undir bílinn og beina því upp á vatnskassann.

Ef þú tekur hann af og ferð yfir ca. 50 km/kl þá fer loftið bara beina leið undir bílnum og ekkert loftflæði er í gegnum vatnskassann til að kæla hann niður.

-j
--- End quote ---
já ok er þetta á öllum svona bílum? ég hef nefnilega aldrei séð þetta

Trans Am '85:

--- Quote from: "frikkice" ---
--- Quote from: "Firehawk" ---
--- Quote from: "frikkice" ---jújú það þýðir varla að lækka hann en stuðarin er ekki að rekast upp undir hraðahindranir það er einhvað plast drasl sem hangar niður ég þarf að skera það af en já þetta leiðindar prumpuhljóð úr sexuni er leiðinlegt ég er að vona að við náum bráðum að koma oldsinum í gang þá byrjar allt að ganga 8) en .þessi plasthlíf pirrar alla sem keyra bílinn frændi minn fékk að taka einn stóran rúnt á honum og fór niður hafnargötuna og hann fór aðeins of hratt hehe að plasthlífin minnkaði um nokkra cm hehe en já (afi minn) er privat driverinn minn á meðan ég er próflaus hehe :lol:
--- End quote ---

Ertu ekki að tala um plastspoilerinn sem kemur niður af vatnskassastykkinu?

Ef þú tekur hann af þá getur þú ekki farið hraðar en ca. 50 km/kl án þess að ofhita bílinn. Þessi bíll er alveg lokaður að framan þannig að það kemst ekkert loft að vatnskassanum og þessi spoiler er til að grípa loft sem kemur undir bílinn og beina því upp á vatnskassann.

Ef þú tekur hann af og ferð yfir ca. 50 km/kl þá fer loftið bara beina leið undir bílnum og ekkert loftflæði er í gegnum vatnskassann til að kæla hann niður.

-j
--- End quote ---
já ok er þetta á öllum svona bílum? ég hef nefnilega aldrei séð þetta
--- End quote ---

Var nú ekki svona á mínum og ekki var hann að ofhita sig...

Firehawk:

--- Quote from: "frikkice" ---já ok er þetta á öllum svona bílum? ég hef nefnilega aldrei séð þetta
--- End quote ---

Þetta er á bílum sem eru ekki með nein grill að framan til að fá loftflæði á vatnskassann.

--- Quote from: "Trans Am '85" ---Var nú ekki svona á mínum og ekki var hann að ofhita sig...
--- End quote ---

Ertu viss um að það hafi ekki verið neinn vottur af þessum spoiler?

Þegar ég keypti '86 Trans Am-inn minn á sínum tíma var hann búinn að vera á verkstæði meira og minna í nokkra mánuði vegna þess að bíllinn hafði verið að ofhita sig. Það var búið að skipta um headpakkningu tvisvar, taka vatnskassann tvisvar í gegn ofl.

Ég prófaði bílinn innanbæjar í Reygíg og verslaði hann. Þegar ég var kominn rétt utan við Mosó á leið norður fór bíllinn að hitna og ég fann það út að ég gat keyrt hann á ca. 50 km/kl án þess að hann hitnaði. Ég var bara 9 klukkutíma á leiðinni norður á Akureyri.  :shock:

Eftir miklar vangaveltur fundum við það út að spoilerinn vantaði. Ég bjó til heimasmíðaðan spoiler til að prófa og bíllinn virkaði fínt.

Ég frétti seinna af fleirum sem höfðu lent í þessu sama. Þú getur líka séð þetta á spjallborðum á netinu.

-j

Trans Am '85:
Jebb, 100% viss að þetta hafi ekki verið. Ekki vottur eins og einhver myndi segja  :wink: Að vísu var ég nánast eingöngu á bílnum innanbæjar, en fór einstaka sinnum út fyrir bæjarmörkin og var hann alltaf góður hitalega séð.

Racer:
áttu sér mynd af þessu sérstaka spoiler?

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version