Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar

pontiac firebird 89'

<< < (46/74) > >>

Frikki...:

--- Quote from: "Jói ÖK" ---klárlega lækkun... 2falt púst şegar V8 fer ofaní...
--- End quote ---
8)  :smt023

LeMans:
borgar sig nokkuğ ağ vera ağ lækka hann er driverinn (afi şinn) :) ekki alltaf ağ reka hann upp undir allar hrağahindranir eğa ætlar şú bara ağ keyra bílinn út planiğ heima hjá şer? en já 8cyl ofaní şağ er skelfilegt hljóğ úr şessari sexu  :twisted: breytist allt um leiğ og hann fær vel :D

Frikki...:

--- Quote from: "LeMans" ---borgar sig nokkuğ ağ vera ağ lækka hann er driverinn (afi şinn) :) ekki alltaf ağ reka hann upp undir allar hrağahindranir eğa ætlar şú bara ağ keyra bílinn út planiğ heima hjá şer? en já 8cyl ofaní şağ er skelfilegt hljóğ úr şessari sexu  :twisted: breytist allt um leiğ og hann fær vel :D
--- End quote ---
jújú şağ şığir varla ağ lækka hann en stuğarin er ekki ağ rekast upp undir hrağahindranir şağ er einhvağ plast drasl sem hangar niğur ég şarf ağ skera şağ af en já şetta leiğindar prumpuhljóğ úr sexuni er leiğinlegt ég er ağ vona ağ viğ náum bráğum ağ koma oldsinum í gang şá byrjar allt ağ ganga 8) en .şessi plasthlíf pirrar alla sem keyra bílinn frændi minn fékk ağ taka einn stóran rúnt á honum og fór niğur hafnargötuna og hann fór ağeins of hratt hehe ağ plasthlífin minnkaği um nokkra cm hehe en já (afi minn) er privat driverinn minn á meğan ég er próflaus hehe :lol:

Frikki...:
bíllinn var hérna heima á planinu mínu á föstudaginn langa og planiğ var svo hátt ağ hlífin fór alltaf upp undir :?

Firehawk:

--- Quote from: "frikkice" ---jújú şağ şığir varla ağ lækka hann en stuğarin er ekki ağ rekast upp undir hrağahindranir şağ er einhvağ plast drasl sem hangar niğur ég şarf ağ skera şağ af en já şetta leiğindar prumpuhljóğ úr sexuni er leiğinlegt ég er ağ vona ağ viğ náum bráğum ağ koma oldsinum í gang şá byrjar allt ağ ganga 8) en .şessi plasthlíf pirrar alla sem keyra bílinn frændi minn fékk ağ taka einn stóran rúnt á honum og fór niğur hafnargötuna og hann fór ağeins of hratt hehe ağ plasthlífin minnkaği um nokkra cm hehe en já (afi minn) er privat driverinn minn á meğan ég er próflaus hehe :lol:
--- End quote ---

Ertu ekki ağ tala um plastspoilerinn sem kemur niğur af vatnskassastykkinu?

Ef şú tekur hann af şá getur şú ekki fariğ hrağar en ca. 50 km/kl án şess ağ ofhita bílinn. Şessi bíll er alveg lokağur ağ framan şannig ağ şağ kemst ekkert loft ağ vatnskassanum og şessi spoiler er til ağ grípa loft sem kemur undir bílinn og beina şví upp á vatnskassann.

Ef şú tekur hann af og ferğ yfir ca. 50 km/kl şá fer loftiğ bara beina leiğ undir bílnum og ekkert loftflæği er í gegnum vatnskassann til ağ kæla hann niğur.

-j

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version