Kvartmílan > Alls konar röfl

Re: Bílasýning KK 2008

<< < (2/5) > >>

Jón Þór Bjarnason:

--- Quote from: "ingvarp" ---ég hef verið að ræða þessa sýningu við nokkra aðila og þeir eru ekkert búnir að gera annað en að skíta yfir sýninguna og meðlimi KK

ég segi hérna eins og ég sagði við þá...

ÞAÐ ERU MENN SEM AÐ (WORK THEIR ASS OFF) FYRIR ÞESSA SÝNINGU, SHOW SOME RESPECT GOD DAMN IT  :evil:

frábært framtak og nonni þú hefur númerið mitt  8)
--- End quote ---

Þessir sem þú hefur verið að spjalla við þeir meiga ekki keyra hratt, en það mega félagsmenn kk aftur á móti. Þannig að ég held að þetta sé allt öfund.

ingvarp:

--- Quote from: "Nonni_Bjarna" ---
--- Quote from: "ingvarp" ---ég hef verið að ræða þessa sýningu við nokkra aðila og þeir eru ekkert búnir að gera annað en að skíta yfir sýninguna og meðlimi KK

ég segi hérna eins og ég sagði við þá...

ÞAÐ ERU MENN SEM AÐ (WORK THEIR ASS OFF) FYRIR ÞESSA SÝNINGU, SHOW SOME RESPECT GOD DAMN IT  :evil:

frábært framtak og nonni þú hefur númerið mitt  8)
--- End quote ---

Þessir sem þú hefur verið að spjalla við þeir meiga ekki keyra hratt, en það mega félagsmenn kk aftur á móti. Þannig að ég held að þetta sé allt öfund.
--- End quote ---

haha  :lol:

maggifinn:

--- Quote from: "Björgvin Ólafsson" ---
--- Quote from: "ValliFudd" ---Það keppa nú fjórhjól í sandspyrnu svo þau eiga full erindi á "kvartmílusýningu" ef þú varst að spá í því  :wink:
--- End quote ---

Spurning samt hvaða erindi þau eiga á sýningu þegar það er akkúrat sandspyrna sömu helgi :roll:

kv
Björgvin
--- End quote ---

Björgvin, þetta er nú í fyrsta sinn sem ég beini orðum mínum að þér hér á þessu spjalli, en hvernig dettur þér í hug að BA geti sett saman dagatal, án samráðs við nokkurn, meitlað það í stein og ætlast svo til að allir hneigi sig í rykið fyrir því.

KK og BA þurfa að hliðra til hver fyrir annan því klúbbarnir eru að miklu leiti að sækja í sömu keppendur og áhorfendur.

Ég fæ ekki séð að það eigi að gilda fyrstir koma fyrstir fá um keppnisdagatöl, sá sem er á undan ráði bara öllu og hinir "KK" fái svo bara afganginn.

Ég legg til að stjórnaraðilar KK og BA taki sig saman í andlitinu og hafi samráð hver við annan þegar kemur að skipulagi sumarsins 2009.
Ég legg ennfremur til að það verði eitt Íslandsmeistaramót í sandi 2009 sem verði keyrt af samvinnu KK og BA, til skiftis fyrir Norðan og Sunnan.
Slíkt keppnishald vonandi slípar þessa klúbba betur saman til undirbúnings sameiginlegs keppnishalds þegar verður hægt að keppa á tveimur brautum í kvartmílu,,,

Nema auðvitað BA ætli að keppast við KK að halda kvartmílukeppnir líka :roll:

Dodge:
Er ekki staðreind málsins þannig að BA hefur alla tíð leitað eftir auknu samstarfi við KK og hugsanlega leitað eftir því að sameinast um útgáfu keppnisdagatals?
Taka skal fram að ég er ekki sure á þessu.

Eitt veit ég sem dæmi að fyrir ekki mörgum árum var það samþykkt
að halda smaeiginleg lokahóf og afhendingu íslandsmeistaratitla,
Fyrsta ár þess samkomulags var það haldið fyrir sunnan, fjöldi BA manna
lagði leið sína suður og gerðu menn sér glaðann dag, svo ári síðar þegar
að því kom að KK menn færu norður þá skyndilega steingleimdist þetta
samkomulag.

Alla tíð hefur verið ágætis samkomulag milli þessara tveggja klúbba
þó lengi megi gott bæta, en þegar litið er til þess hvað betur má fara
er erfitt að benda á 1 aðilann öðrum fremur og án þess að líta í egin barm.

KK og BA forever.
virðingarfyllst, 'Cuda Steve.

Björgvin Ólafsson:

--- Quote from: "maggifinn" ---Björgvin, þetta er nú í fyrsta sinn sem ég beini orðum mínum að þér hér á þessu spjalli, en hvernig dettur þér í hug að BA geti sett saman dagatal, án samráðs við nokkurn, meitlað það í stein og ætlast svo til að allir hneigi sig í rykið fyrir því.

KK og BA þurfa að hliðra til hver fyrir annan því klúbbarnir eru að miklu leiti að sækja í sömu keppendur og áhorfendur.

Ég fæ ekki séð að það eigi að gilda fyrstir koma fyrstir fá um keppnisdagatöl, sá sem er á undan ráði bara öllu og hinir "KK" fái svo bara afganginn.

Ég legg til að stjórnaraðilar KK og BA taki sig saman í andlitinu og hafi samráð hver við annan þegar kemur að skipulagi sumarsins 2009.
Ég legg ennfremur til að það verði eitt Íslandsmeistaramót í sandi 2009 sem verði keyrt af samvinnu KK og BA, til skiftis fyrir Norðan og Sunnan.
Slíkt keppnishald vonandi slípar þessa klúbba betur saman til undirbúnings sameiginlegs keppnishalds þegar verður hægt að keppa á tveimur brautum í kvartmílu,,,

Nema auðvitað BA ætli að keppast við KK að halda kvartmílukeppnir líka :roll:
--- End quote ---

Sæll Magnús, þarna er ég alveg hjartnalega sammála þér - enda var ég búinn að sitja lengi á mér að kommenta á þessa sýningu, þar sem hún er að mínu mati mjög flott framtak og á greinilega að vera alvöru.

Málið er bara að KK var búið að gefa út að "Bíladella 2008" yrði dagana 24 -27 apríl. Samkvæmt mínum upplýsingum þurftuð þið að færa hana vegna húsnæðismála, leiðréttu mig ef ég fer með rangt mál, og var hún því færð á Hvítasunnuhelgina. Það var gert án nokkurs samráðs við BA, en við verðum með bæði torfæru og sandspyrnu þessa helgi.

Ég er ekki að deila hér um hvoru megin "samráðs" örðuleikarnir eru, en það gefur augaleið að með þessa báða viðburði á sömu helgi koma upp einhverjir árekstrar með tæki og mannskap - þar sem við erum nú ekki það margir sem erum það vitlausir að brasa í þessu  8)

Ég persónulega hef engar ádeilur með þessa daga og má þetta standa mín vegna, svona fyrst þú beinir þessum orðum til mín.

Lengi má hinsvegar gott bæta og tek ég undir þau orð þín að stjórnir þessa klúbba þyrftu að masa meira saman og standa sem einn að þessu spyrnubrasi. Er ekki gott að koma bara upp fundi sem fyrst?

kv
Björgvin

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version