Kvartmílan > Alls konar röfl

Re: Bílasýning KK 2008

(1/5) > >>

DariuZ:

--- Quote from: "ValliFudd" ---
--- Quote from: "DariuZ" ---
--- Quote from: "Nonni_Bjarna" ---Nú fer óðum að styttast í bílasýningu kvartmíluklúbbsins.
Þetta verður stærsta sýning sem klúbburinn hefur farið í hingað til.
Sýningin verður aðra helgi í maí. Skipulagning er byrjuð og óskum við eftir ábendingum um fallega bíla. Bílarnir mega vera allt frá því að vera í sýningarstandi niður í uppgerð. Einnig óskum við eftir ábendingum um mótorhjól og fjórhjól.
Ég vonast til að gamalreyndir kvartmílukallar og þeir sem nýrri eru vilji leggja klúbbnum hjálparhönd við að manna í stöður á bílasýningunni.

www.jon75@simnet.is   Nonni
www.racing@islandia.is   Hálfdán
--- End quote ---

Verður þetta ekki bara kvartmilu syning?? Eða verður bara öllu hent þarna inn til að fylla Kórar höllina... þetta er nú hva.... 10.000fm!!??
--- End quote ---

Það keppa nú fjórhjól í sandspyrnu svo þau eiga full erindi á "kvartmílusýningu" ef þú varst að spá í því  :wink:
--- End quote ---

Já er það........??

En af hverju þá ekk að hafa stóra trukka líka.... þeir keppa í kvartmílu líka....  :roll:  

Eg var nú bara að spurja hvort þetta yrði "kvartmilu" sýning eða "almenn" og mér sýnist þetta nú ætla að verða "almenn" bílasýning... þannig að þetta verður ekki sýning sem er eingöngu til að sýna klúbbinn og starfsemi hans.....

Björgvin Ólafsson:

--- Quote from: "ValliFudd" ---Það keppa nú fjórhjól í sandspyrnu svo þau eiga full erindi á "kvartmílusýningu" ef þú varst að spá í því  :wink:
--- End quote ---

Spurning samt hvaða erindi þau eiga á sýningu þegar það er akkúrat sandspyrna sömu helgi :roll:

kv
Björgvin

429Cobra:
Sælir félagar. :)

Sæll Björgvin.

Fjórhjól eiga fullt erindi á þessa sýningu þó svo að það sé sandspyrna þessa helgi. :evil:
Það eru ekki öll fjórhjól að keppa í sandi. :evil:

Jón Þór Bjarnason:

--- Quote from: "Björgvin Ólafsson" ---
--- Quote from: "ValliFudd" ---Það keppa nú fjórhjól í sandspyrnu svo þau eiga full erindi á "kvartmílusýningu" ef þú varst að spá í því  :wink:
--- End quote ---

Spurning samt hvaða erindi þau eiga á sýningu þegar það er akkúrat sandspyrna sömu helgi :roll:

kv
Björgvin
--- End quote ---

Trúðu mér það var ekki með vilja gert að hafa sýningu sömu helgi og það er sandur. Málið er einfaldlega að við fengum ekkert húsnæði fyrr og það voru mörg hús sem við leituðum eftir.

ingvarp:
ég hef verið að ræða þessa sýningu við nokkra aðila og þeir eru ekkert búnir að gera annað en að skíta yfir sýninguna og meðlimi KK

ég segi hérna eins og ég sagði við þá...

ÞAÐ ERU MENN SEM AÐ (WORK THEIR ASS OFF) FYRIR ÞESSA SÝNINGU, SHOW SOME RESPECT GOD DAMN IT  :evil:

frábært framtak og nonni þú hefur númerið mitt  8)

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

Go to full version