Kvartmílan > Keppnishald / Úrslit og Reglur

OF Tillögur

<< < (20/23) > >>

Heddportun:

--- Quote from: "baldur" ---Það hefur nú löngu sýnt sig að N/A er langdýrasta leiðin til að ná í einhver hestöfl.
--- End quote ---

Líka sú skemmtilegasta,minna power og bílinn þarf að vera vel settur upp fjöðrunarlega til að get átt e-h í FI bílana

Kristján Skjóldal:
þá er þetta sem sagt vélinn fyrir sumari 08  :lol: ef ekki er það þá ekki 327 og maður verður kominn að endalínu þegar bill númer 2 má fara á stað :lol:
http://www.racingjunk.com/post/1080406/SONNY-S-815-price-reduced.html

stigurh:
Mér lýst bæði vel og ílla á þetta hjá þér Grétar.
Fyrst verð ég að segja að poweraddernotandi verður að fá bónusinn fyrir að leggja sitt á línuna. Á hinn bógin er það líklega betra fyrir KK að keppendur í
OF fari hægt en örugglega og endist þá væntanlega sumarið á enda.

Líklega er það betra fyrir mig að vera ekki að nota nítró þar sem 0.4 sek þýðir að ég verð að nota meira en hingað til, til að dekka það. Leifur fór 9.5 N/A en með 250hp gas í 8.7

En á ég að hugsa um minn hag fyrst og svo KK ?
stigurh

Gretar Franksson.:
Sælir,
Já Leifur fer 0.8sek neðar á Nitro það er greinilega betra fyrir hann að nota Nitro. 0.4 sek er ca rúmlega 1 bíllengd það er nú allt og sumt. Það er ekki svo erfitt að bæta 1 bíllengd með Nitro.
kv. GF

Krissi Haflida:
Pæling

Fyrst að allur frestur er útrunnin senda inn tillögu um reglu breytingar, verður OF ekki keyrður bara eins og hann er í sumar??

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version