Kvartmílan > Keppnishald / Úrslit og Reglur

OF Tillögur

<< < (21/23) > >>

Valli Djöfull:

--- Quote from: "Krissi Haflida" ---Pæling

Fyrst að allur frestur er útrunnin fyrir reglu breytingar, verður OF ekki keyrður bara eins og hann er í sumar??
--- End quote ---

Kemur í ljós..  Reglunefndin er náttúrulega að störfum.  Þeir þurfa engar tillögur til að búa til sínar tillögur..  Samkvæmt innskotinu í aðalreglurnar á að senda reglunefnd tillögur fyrir vissan tíma.  Eftir að þeir hafa yfirfarið það koma þeir með sínar eigin tillögur út frá þeim eða ekki út frá þeim.  Það er þeirra að ákveða MEÐ keppendum í hverjum flokki fyrir sig á spes fundi.  

Svo í raun eru tillögur að reglubreytingum óþarfar eftir að reglunefnd hóf störf?  Þar sem menn geta komið með sínar hugmyndir og pælingar á þessum fundi keppenda og reglunefndar?

jo:
ég er nu bar þassi JÓI jóns sem kem til að horfa!!!???

hvað er að þessum stóra flokk?

eru stórukallarnir svona lélegir á ljósunum að þer eru alltaf á eftir af stað eða eru þeir svona sigurvissir að þeir leggja af stað áGGGGGGrænu!!!????
ég bara skil þetta ekki,,,,se alla hina flokkana vera svona jafna af stað og gaman að sja hver er kraftmeiri!!! svo kemur að þessum stóru köggum í öflugasta flokknum og eg bara skil ekki hvenig þetta gengur fyrir sig???
eru einhver önnur lög í gildi þarna??? SVO LES MAÐUR Í FRETTUM AÐ SÁ SEM LAGÐI AF STAÐ Á UNDAN,,,,EN VAR SAMT Á EFTIR Í MARK ER ÍSLANDMEISTARI????ÉG BARA EKK SKILJA!!! SORRY!!!
er allavega hægt að fa lettar útskyringar á Þessu af hverju þetta er svona í þessum öflugasta flokk???
eEru mennirnir kannski eitthvað hræddir við að standa kaggan á enda???

jo

Shafiroff:
sælir félagar.heyrðu kallinn best er fyrir þig ef þú ætlar að skilja þá er best fyrir þig að renna yfir það sem talað er um það er að segja í þessari umræðu.þá munt þú skilja.en eins og áður hefur verið bent á hér þá erum við sem erum að keppa í þessum flokki,búnir að biðja utanaðkomandi að vera ekki að blanda sér í þessa umræðu.menn hafa vinsamlega verið beðnir um það.virðingarfyllst auðunn herlufsen.

stigurh:
Ég vil bara benda á það, Valli, að reglunefnd hefur engan rétt umfram aðra í þessum klúbb til að snikka til reglur, hvorki tímalega eða efnislega. Reglunefnd á að fara yfir innsendar, skriflegar tillögur að reglubreytingum.

Og hún hefur engan annan tilgang.

stigurh

stigurh:
Það lýtur út fyrir að vera auðvelt að nota "bara 250 hp" til að fá eina bíllengd eða svo, er það ekki bara ?

Ég á að borga fyrir nítrógasið, leggja minn mótor að veði og hinn á að fá credid !!!

Algert bull sem ég tek ekki þátt í.

Það er frábært að fá nýja gaura inn í flokkinn, enn hvað er málið, að fara hratt á litlu og fá credid fyrir ? I dont think so.

Hér er svo einn spádómur.

Lagt hefur verið fyrir tillaga um reglubreytingu þess efnis að línuritið gildi um ökutæki sem notar bensín og einn poweradder.
Þeir sem nota annað verða að borga meira.
Þeir sem nota bara bensín fá credid
Ekki má nota tvö (2) nítrókerfi í sama bíl án þess að borga meira.
Þeir sem nota metanol verða að vera í SÁÁ, en þeir verða samt að borga meira.

stigurh

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version