Kvartmílan > Keppnishald / Úrslit og Reglur
OF Tillögur
baldur:
Setjum bara hámarks stærð á loftinntaki 63mm, 45mm ef notað er gas :lol:
Ingó:
--- Quote from: "Kristján Skjóldal" ---2 poweradderar er bara ódýra leiðin til að komast hratt :idea: er eitthvað betra að maður eiði fullt af $$$$$$$$ i mótor með eingum poweradderum gríðarleigri þjöppu og þá á alkahól sem er þá lýklegast ekki banað :?: það er skrýtið að þetta OF index línurit að eina leiðin til að ná því hér var með 2 poweradderum :? en vel hægt á þess :!: bara spurnig hvað men eru tilbúnir að eiða mikklu í þetta sport sem er sponserað með fullt af $$$$$$$$$$$$$$ ekki satt :smt045 eina leiðin er að keira sek flokk og láta svo alla fá verðlaun svona eins og í kvennahlaupinu :lol: kveðja frá Stjána Skjól sem náði að eiðilegja Index kerfið 8)
--- End quote ---
Er ekki málið að starta bara á Jöfnu :spol: lol lol. Það eru ekki nema ca 20 ár síðan flokkurinn var stofnaður og þá var hann miðaður við comp +nos. :oops:
p.s. Á þetta ekki að vera jöfnuður í Of allavega eru sumir með forskot. :roll:
Kristján Skjóldal:
ef þú átt við að ég sé með forskot þá er ég ekki að skilja þig :? :? nema bara index lega séð og átt þú að geta náð þínum kenitima eins og ég bara stæra nos ekki rétt :?:
eva racing:
Hæ.
Rétt Maggifinn það væri hægt að setja svona affallsventla v/ 1 bar og svo 2 bari. Með nosið væri hægt að miða við einhvern spíss á gasinu...
Auðvitað er maður að reyna að verja sig... blásarinn minn er bara 250 cid á meðan 6-71 er 420. og ef ég er kominn í 10 psi er snúningurinn og þar af leiðandi hitinn sem hann framleiðir farinn að vinna á moti sjálfu sér..
En það er enginn búmaður nema hann barmi sér....
Kv. Valur.
Einar K. Möller:
Persónulega, án þess að hafa neitt á móti neinum hérna, þá finnst mér að það ætti aðeins að vera EINN poweradder.
Alkóhól er eldsneyti, hvort sem það er á blower mótor eða ekki. Þá ætti líklegast að flokka 119okt racebensínið sem poweradder líka svo að þeir sem vilja nota pumpugas fái sinn séns...eða hvað.
Þessi flokkur verður alltaf að sömu djöfulsins þvælunni hvert einasta ár og þetta er satt best að segja orðið MJÖG þreytt.
Stend ennþá fastur á heads-up og weight breaks!
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version