Kvartmílan > Keppnishald / Úrslit og Reglur
OF Tillögur
Kristján Skjóldal:
strákar þetta á að heita sá flokkur sem allt má :?
Ingó:
--- Quote from: "Kristján Skjóldal" ---ef þú átt við að ég sé með forskot þá er ég ekki að skilja þig :? :? nema bara index lega séð og átt þú að geta náð þínum kenitima eins og ég bara stæra nos ekki rétt :?:
--- End quote ---
Það er rétt ég get sett meira nos og náð þér en bíður brautinn upp á að keira lágar 7 freð eftir ferð? allaveg hef ég ekki áhuga á því.
Jón Þór Bjarnason:
--- Quote from: "Ingó" ---
--- Quote from: "Kristján Skjóldal" ---ef þú átt við að ég sé með forskot þá er ég ekki að skilja þig :? :? nema bara index lega séð og átt þú að geta náð þínum kenitima eins og ég bara stæra nos ekki rétt :?:
--- End quote ---
Það er rétt ég get sett meira nos og náð þér en bíður brautinn upp á að keira lágar 7 freð eftir ferð? allaveg hef ég ekki áhuga á því.
--- End quote ---
Stefnt er að því að það verði komið nýtt malbik á brautina fyrir sumarið 2008
Ingó:
--- Quote from: "Nonni_Bjarna" ---
--- Quote from: "Ingó" ---
--- End quote ---
--- End quote ---
Stefnt er að því að það verði komið nýtt malbik á brautina fyrir sumarið 2008
--- End quote ---
Malbik er eitt en hvað með gardrale við endann á brautinni.
Jón Þór Bjarnason:
Við skulum vona að það verði ekki gard-rail við endann á brautinni. Slæmt að lenda á slíku. En án gríns þá verður að laga bremsuendann á brautinni og setja gard-rail meðfram brautinni.
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version