Kvartmílan > Keppnishald / Úrslit og Reglur
OF Tillögur
Shafiroff:
sælir félagar.kristján þú hefur ekkert eyðilagt,þó svo að þú hafir náð einum pylsubréfatíma.við brói munum mæta eins og alltaf,enda eigum við helling inni,við vitum það.það er skrítið með hana súsönu vegu hún startar þessari umræðu og svo heyrist ekkert meira í henni.
maggifinn:
Er ekki Skjóldalinn búinn að keyra með tvo addera í mörg ár, er í alvöru ástæða til að breyta einhverju núna afþví að hann náði loksins árangri með sín kúbik?
Það þarf nú ekkert úberdollar kombó til að fara í indexið einsog við sáum Krissa Hafliða gera í sumar.
Hvað er að því að fara undir index?
Ég ætla að vona að það bætist fleiri í þennan hóp í sumar sem geta skákað vélasmíðalínunni hans Grétars.
Kristján Skjóldal:
jú hef nánast alltaf verið með 2 poweradd og félagi Valur líka :wink: ps það eina sem ég sé að þessum flokk er að draggar eiga að keira sér þeir eru ekki samkepnis hæfir td bara loftmótstöðulega séð og svo er nú sem betur fer komnir slatti af bilum og dröggum :worship: það er af það sem áður var 1-2 að keppa í OF :lol: þanig að ekki vera skema flokk sem er á uppleið :wink:
eva racing:
Hæ.
Ég hef aldrei verið með 2 addera. ég hef verið með blásara eða gas en aldrei saman. Nema flugvélabensín teljist adder. ???
En hvað er adder...
Ég var að skoða álheddasett (m/milliheddi) og þau voru gefin 150 hö "bolt on" power, en mjög freistandi (og ódýrara ) var líka 150 hö nitro kitt.
Nösið er adder, ekki satt en álhedd ekki..Hmmmmmm
Ég kem með þá tillögu að álhedd séu adder ef þau eru ekki original...Sérstaklega ef þau eru flott.
En mér finnst svolítið hrátt að telja allt adder og setja það undir sama hatt.
Blásarar eru mismunandi og væri hægt að flokka þá niður
Blásarar roots að 6-71 = ,4 sek
blásarar roots 8-71+ = ,6 sek
turbo/centrefugal/skrúfu= ,7 sek
Nitro plata að 175 hö. = ,4 sek
nitro plata að 350 hö eða 2 X = ,6 sek
fogger og multi stage = ,7 sek
Blásari og alky = 1,0 sek
Alky sem eldsneyti á NA mótor
intercoolerar. Ál/chrome ventlalok, glanshúð = Ekki adder.?
Bara svona uppkast frá mér (nei ég er ekki lasinn)
Prútta um þetta strákar. T.d. blásari og tvær plötur 10% afslátt ef maður býr meira en 50 km frá brautinni.. Gildir líka á nýju brautinni fyrir norðan.
Færa allar keppnir norður
Svo koma svo, vera frjóir... (á hugmyndir ekki börn)
Kv.
Valur
maggifinn:
Það er bara svo erfitt að framfylgja því að farið sé eftir settum reglum..
eini sénsinn væri að hafa þak á boosti með ventlum sem KK skaffar á keppnisstað. max 2bör , takmörkun á stærð á gasslöngu frá nítróflösku. einhverjar svoleiðis lausnir til að setja addera á jafnt level,en þá er líka alveg eins hægt að sleppa þeim bara öllum og enginn fengi að nota neitt
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version