Kvartmķlan > Bķlarnir og Gręjurnar

Chevelle ķ uppgerš

<< < (38/111) > >>

Sigtryggur:
Jś bęši lakk og grunnur(original grunnur)brennur kringum sušupśnktinn,bęši utan og innan/į milli.Žessvegna er ryšvörnin svona mikilvęg.Zinkgrunnurinn brennur mjög lķtiš og leišir auk žess rafstraum,en hefur ekki góša višlošun,žessvegna eingöngu notašur ķ samskeytum og milli stykkja.besta sušuašferšin er punktsuša,žar sem henni er komiš viš t.d.į hjólbogum,mun stašbundnari hiti og skemmir ekki langt śt frį sér.Nżjasta sušuašferšin ž.e. MIG sušan er MIG BRAZING,žar sem notašur er vķr meš miklu koparinnihaldi.Mun minni hiti c.a.950-1050° į móti 1400-1500° meš venjulegum stįlvķr

Sigtryggur:
Ryšvörn!!Žetta er alveg sér kapķtuli śt af fyrir sig.Jś,ryšvörn hefur oft veriš umdeild.Gamla svarta Tectyl efniš t.d.haršnaši og sprakk,hleypti raka bak viš sig og hélt honum aš stįlinu,žess vegna var talaš um aš bķlar ryšgušu,ryšvarnarinnar vegna.Efnin sem notuš eru ķ dag eru vaxefni og haršna mun sķšur, žynnri og smjśga nįnast allsstašar į milli.Įstęšan fyrir  žvķ aš nżjir bķlar eru ryšvaršir ķ mun minna męli en įšur,er sś,aš öll efnamešhöndlun į stįlinu er mun betri en įšur.Žegar BŚIŠ er aš sjóša skelina saman,er henni dżft ķ mörg mismunandi efnaböš,sem mynda mjög góša tęringarvörn...ath.eftir samsetningu!!! Viš eru hins vegar aš fįst viš allt ašra hluti!Viš getum ašeins aš litlu leiti mešhöndlaš stįliš į žessa  vegu fyrir mįlningarferlišog veršum žess vegna aš ryšverja eftir į meš til žess geršum ryšvarnar efnum.Tęknimašur frį Benz verksmišjunum kom til okkar fyrir nokkrum misserum og ręddum viš einmitt žessa hluti viš hann.Hann lagši mikla įherslu į ryšvarnaržįttinn į nżjum stykkjum,sošnum sem boltušum,m.a.s.vildi hann lįta sprauta vaxi ķ nż stykki śr įli,t.d. frambretti,hśdd og skottlok!!!!

Hvaš uppgeršina į žessari Chevellu varšar,žį sżnist mér mašurinn vanda eins vel til verka eins og hann mögulega getur.....öllu skiftir aš hann sé sįttur viš sinn bķl,og ef hann lęrir eitthvaš į žessari vegferš žį er žaš af hinu góša!!!

Brynjar Nova:
kęri chevelle žetta er algjör snilld hjį žér  O:)

og į žessum frįbęru myndum frį žér aš dęma
žį efast ég stórlega aš žaš žurfi aš óttast aš žessi vagn ryšgi nęstu 100 įrin
slķk eru vinnubrögšin į žessu tęki
og viš erum alltaf aš lęra meira og meira ķ žessum bransa
og höfum öruglega ALLIR GERT MISTÖK ķ žessu
og žaš eru lķka til menn sem vilja gera bķlana eins og žeir koma orginal
semsagt kaupa alla boddy hluti nża EN žaš kostar hellings peninga
og fyrir žann sem į ekki aur fyrir žvķ...žį bara lagar hann gömlu hlutina fyrir lķtiš og notar ódķrari efni
og kemur bķlnum saman svoleiši og er sįttur viš sinn bķl

ÉG MUNDI EKKI FARA AŠ SETJA ŚTĮ ŽAŠ SEM HANN ER AŠ GERA
BARA AF ŽVĶ ŽAŠ Į AŠ GERA ŽETTA ÖŠRUVĶSI  :twisted:

viš getum allir veriš samįla aš žessi vella veršur klikkaš flott og gott tęki...  =D>
kv Brynjar

ADLER:
Viš sem höfum įralanga reynslu af višgeršum eigum ekki skiliš aš fį neikvęša nišurifs gagnrżni žegar aš viš viljum og okkur langar til aš benda mönnum į aš kannski žeir séu ekki į alveg réttri leiš ķ žeim verkefnum sem žeir eru aš vinna. :???:

Mér fyndist žaš nś frekar vera skylda manns sem fagmanns į viškomandi sviši aš benda į og koma meš góš rįš heldur en aš tjį sig ekkert um mįlin og horfa upp į žaš aš menn séu aš gera sjįlfum sér óleik og eša jafnvel aš skapa sér skašabótarskyldu seinna meir vegna óvandašra vinnu bragša.

Og ekki gleyma žvķ aš žessi rįšgjöf er ókeypis og veitt vegna žess aš manni er ekki sama 

Og svo vil ég bęta viš aš žegar aš mašur sér jafn mikinn įhuga og vilja eins og mašur hefur oršiš vitni aš ķ žessum uppgeršar žrįš žį veršur mašur ósjįlfrįtt mešvirkur og vill fį aš sjį sama įrangur og mašur ętlast til af sjįlfum sér.
 :wink:

Kristjįn Ingvars:
Žaš voru nś engin leišindi ķ gangi aš minni hįlfu, ég tók nś bara svona til orša meš rassgatiš žś žarft nś samt ekki aš hoppa hęš žķna Sigtryggur  :lol:

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version