Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar
Chevelle í uppgerð
crown victoria:
jæææja =D> \:D/ \:D/
Ég er nú búinn að hrósa þessum vinnubrögðum og þessum bíl en það er aldrei of mikið!
Þetta er glæsilegt!!
Flott framtak líka að setja þetta allt í svona flottan þráð! =D>
Dodge:
--- Quote from: Kristján Ingvars on April 01, 2009, 22:37:09 ---Það er enginn ein helvítis leið til að gera þetta rétt, hvað er eiginlega uppí rassgatinu á ykkur 8-)
--- End quote ---
Rosalega eru allar ráðlagningar og forvitnispurningar fljótar að snúast uppí eitthvað "rifrildi" um hvað sé best..
En ég hef enga trú á öðru en að þetta verða gríðar flott hjá þér og vandað til...
og það sama gengur um þig Kristján :)
Sigtryggur:
Ekki stóð nú til að fara að standa í einhverju rifrildi hér,en þegar maðurinn spyr "hvað sé uppi í rassgatinu á okkur" þá fær hann svar samkvæmt því!!
Eigandi bílsins sagðist bíða í 30 tíma eftir að límkíttið þornaði og síðan sjóða,Kristján Ingv. sagði að heimildamaðurinn/bifreiðasmiðurinn kíttaði YFIR suðurnar,þetta er sitthvor hluturinn,þú kíttar ekki yfir suður sem þú átt eftir að sjóða!!Enginn kallaði manninn bjána,það eru orð Kristjáns Ingv.hins vegar er til fullt af mönnum sem um áraraðir hafa viðhaft röng vinnubrögð við boddyviðgerðir,hvort þessi maður er einn af þeim skal ég ekkert um segja.Mér þætti gaman,svona mér til fróðleiks,að fá betri útlistun á þessari viðgerðartækni.Ég endurtek hinsvegar það sem ég sagði áður,öll kíttun undir ný stykki er mjög varhugaverð,menn þurfa að sjá fyrir sér hvernig koma má ryðvörn að suðuflötum og ALLS EKKI að sjóða í gegnum lím eða kítti.Efnin brenna og skilja eftir óvarið svæði sem tærist á til þess að gera stuttum tíma.
Halldór H.:
Ég held að Sigtryggur viti alveg hvað hann syngur í þessum málum, enda hokinn af reynslu.
En brennur ekki lakkið alltaf eitthvað í kringum í kringum götin sem á að sjóða í ?
Belair:
Sigtryggur ryðvörn langt frá því að vera fullkominn vörn geng ryði og hefur kostað margan manni góðan bíllinn og eru ekki líka margir framleiðendur hættir að hlut og sumir að öllu að ryðverja nýja bila með ryðvörn, og af myndum sjá munn vera hægt að komast að báðum megin að suðum og á milli þeirra og verður að líklega unnið undir grunn ,kíttað , sprautum og ekki gleyma bakað á undan á góðum 50 gráðu hita sem helst jafn í þessum skúr og þetta lak þarf ekki að glæra, ég myndi halda að það værir nóg :?: en ekki vinn ég við þetta ,en ég hef misst bíll í ryð þar sem verkstæði fann ekki vinnu sinnan ,en það er efni í annan þráð.
En það er alltaf gott að fá ábendingar frá öðrum, sem er oft ástæða á bak við svona þræði þó að sumir vanda ekki orðar val sitt eru allir puntar skoðari, en á endanum er það eigandinn sem kastar tengingum
En það er margt eftir að gera t.d að seta bíllinn saman ,sprauta hann allan , seta í hann vél og tengja hana , raða inn í hann og ekki gleyma fysta startið
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version