Kvartmílan > Alls konar röfl

Hjá KK kostar það 7000 kall á ári

<< < (3/4) > >>

Einar Birgisson:
Fmhnakki sem borgar árgjald notar brautina einsog hann getur á æfingum, fær frítt inn á þær fáu keppnir sem hann nennir að horfa á og vinnur ekkert fyrir klúbbinn.

Akkurat punktur.

maggifinn:
ég held að enginn keppandi, ég eða aðrir sjáum eftir peningum í klúbbinn.

Ég er bara að benda á að ef keppnirnar standa svo illa undir sér að það er ekki til peningur fyrir verðlaunagripum þá á ekki að leita eftir þeim pening hjá keppendum.

jú það er rétt hjá þér ég gæti ekki verið gjaldkeri, það getur konan mín vottað..

Enda engin þörf á mér sem slíkum.  Þú stendur þig vel Nonni í því sem þú gerir, og í öllu því sem þú hefur tekið þér fyrir hendur í þessum klúbbi.

Valli Djöfull:
Að mínu mati skiptir keppnisgjaldið litlu máli..  Þetta er enginn peningur hvort sem það er 2500 eða 5000 per keppanda fyrir klúbbinn..  Mín skoðun er að stefna frekar á að fá fleiri áhorfendur, þar eru peningarnir sem við erum að leita að  8)

Og rétt er það Maggi..  Leyfismál og annað í 100% lagi, þá fyrst getum við gert þetta almennilega, auglýst með fyrirvara, vonandi fengið fjölmiðla, fleiri áhorfendur, fleiri keppendur o.s.frv..

Ég vona að þetta leyfisrugl verði nú allt komið í lag fyrir næsta sumar, það er verið að vinna í þeim málum..

En 500 kall á mann fyrir æfingar og að sá peningur renni í vasa starfsmanna er náttúrulega ekkert nema snilld...  Hvort sem það er í formi peninga, matar eða einhvers, bara eitthvað sem þarf að útfæra fyrir sumarið..  í formi matar er líklega best skattalega séð en við sjáum nú bara til hvernig það fer..

En allavega, bjórinn bíður, gleðilegt nýtt ár fólk!  Nýja árið verður stórt skref fram á við fyrir klúbbinn  8)

Racer:
ég er einn af þeim sem er á móti því að starfsfólk fær laun við hverja æfingu eða keppni sama hvaða miðili það er :) , hinsvegar klúbburinn verðlaunar mann einu sinni á ári eða svo er svo sem í lagi en ekki stanslaust.

þegar ég byrjaði að aðstoða klúbbinn þá sá ég mér aðeins fært að gera þetta fyrir sportið og áhugann minn á sportinu enda lág við að sportið færi niður sökum skort á starfsfólki.

ég verð nú að flæða samt á móti strauminum og segja að það þarf að hækka keppnisgjöld þó ég fæ alla á móti mér en þeir eru nú flestir á móti mér þegar ;)

Ef menn kvarta að þeir eiga ekki efna á að hækka smá árskostnað þá hljóta þeir að geta borða verr í einn eða tvo mánuði eða sleppt því að kaupa áfengi eða bundið konuna niður þegar útsölur eru eða jafnvel gefið börnin sín til nágranna

Heddportun:
Hafa það ennþá 5þús og svo 1-2þús á æfingu

Sleppa þessum bikurum,kosta of mikið,hægt að gefa skjal eða e-h fyrir keppnir t.d verðlaun fyrir sigur á móti gæti verið frítt í næstu keppni en auðvitað bikar fyrir íslandsmeistara eða Bracket sigra

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version