Kvartmķlan > Alls konar röfl

Hjį KK kostar žaš 7000 kall į įri

<< < (4/4)

Jón Žór Bjarnason:
Ég skil hvaš žś ert aš fara Maggi.
Žaš er veriš aš tala um žaš aš rukka  kr 500.- inn į ęfingar. Žaš ętti žį aš minka ašsókn žeirra sem eiga ekki pening žannig aš keppendur fįi meira plįss.
Keppendur hafa allsekki veriš duglegir aš męta į ęfingar ķ fyrra.
Eflaust mętti fęra ęfingar fyrir keppni į fimmtudaga fyrir keppendur svo žeir hafi tķma til aš gera viš ef eitthvaš bilar.
Lķklegast er skinsamlegast aš vera meš einhverja keppnisstjórn sem sér um keppnishald frį A - Ö.

Belair:
vį 500 kall men fara į hausinn viš žaš , hummm kvaš fį men fyrir 500 kallinn ķ dag jś 3.5 litar af V.power kvaš kostar stór bjór i dag ? eša bķómiši.

Nonni matur fyrir starsmenn bara heim bakašar skonsur og vatn  :D
bara hald vel um peningin

maggifinn:
Viš Volvómenn höfum nś veriš meš öfluga bķla žarna uppfrį og žaš er bara ekkert aušvelt žegar žaš er bišröš langt innķ pitt. aušvitaš eiga allir rétt į aš fara sķnar feršir en žaš er bara aš miklu leiti įstęšan fyrir lķtilli žįttöku "pró"tękja žarna uppfrį.

"Pró" tęki fara uppį braut til aš prófa ķ mišri viku žegar žaš er nęši. Žaš er nįttśrulega ekki nógu gott žegar litiš er til öryggismįla, en neyšin kennir naktri skiljiši..... (#diskleimer#žaš er aušvitaš aš fengnu leyfi og allar rįšstafanir geršar til sjśkrabķla)

Mį ekki kosta aš minnstakosti bķóferš aš fara ęfingu uppį braut? mér finnst žaš bara algjört lįgmark.. fyrir eitthvaš sem kostar 7žśsund śtķ amerķku!!!

Žiš tališ um keppniskostnaš? eldsneyti į rafsöšvar og gsm-posa og bikara? Žaš leysist allt žegar leyfismįl eru ķ lagi og hęgt er aš auglżsa keppnir, Žvķ žį mętir fjall af fólki til aš glįpa į auglżsingarnar frį Shell,Visa og MarkoMerki sem yršu ašalkostendur keppnishalds ķ kvartmķlu į ķslandi.

Jón Žór Bjarnason:
Bikararnir okkar koma ekki lengur frį Marko-Merki žar sem žeir reyndust alltof dżrir mišaš viš ašra.
Ég hef kappkostaš viš aš gera veršsamanburš.
Einnig er ódżrara aš versla allt sęlgęti ķ Bónus en aš versla žaš frį birgjum. Meira śrval minni tķmi ķ aš versla.

maggifinn:
Hahaha žś meinar jį... Viš veršum kannski allir einsog Svķnahirširinn ķ sumar, og reynum aš halda sjoppuinnkaupum ķ lįgvöruverši, hehe

meirihįttar mynd Frikki :smt040

Navigation

[0] Message Index

[*] Previous page

Go to full version