Author Topic: Adjustable Cam Gears  (Read 2370 times)

Offline olafur f johannsson

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 181
    • View Profile
Adjustable Cam Gears
« on: December 29, 2007, 21:22:17 »
mig vantar smá upplýsingar um hverni menn myndu stila tíma á  Adjustable Cam Gears á 4cyl turbo vél 3sgte hvað gráður eru best að setja á Exhaust Cam og hvaða gráður á Intake ég er með HKS 272 intake og 272 exhaust ef að einhver hefur einhverjar upplýsingar takk fyrir
Ólafur Finnur Jóhannsson

Offline -Siggi-

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 202
    • View Profile
Adjustable Cam Gears
« Reply #1 on: December 29, 2007, 22:23:58 »
Ég mundi bara nota þetta til að stilla þá 100% rétta á merki.
HKS eru búnir að hanna þessa ása fyrir ákveðið vinnslusvið
og þú getur lítið annað gert en að vera viss um þeir séu rétt stilltir.
Sigurður S. Guðjónsson
Allar almennar bílaviðgerðir    694-3035 Bílavaktin www.bv.is
 - Cadillac CTS-V - Nissan 300ZX TT -

Offline olafur f johannsson

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 181
    • View Profile
Adjustable Cam Gears
« Reply #2 on: December 29, 2007, 22:59:31 »
Sæll og takk fyrir svarið
þanig að maður á ekker að vera fikta í þessu einns og er gert hér
A pic of the engine with the measuring instrument, needed to see when maximum lift is achieved. And needed to check the real timing with 1 mm valvelift, according to the HKS install sheet. We found out that it is very difficult to achieve the exact specs, for maximum lift, and timing with 1mm lift. Remember, 1 cam degree is 2 degrees at the crank...
Finally we installed the cams like HKS is telling us, and we ended with:
Exhaust cam gear: 6.75° retarded.
Intake cam gear: 1.75° retarded.
http://www.celica.dds.nl/en/celi003.htm
Ólafur Finnur Jóhannsson

Offline Heddportun

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.686
  • Engine Builder-Head Porter-CNC Machinist-CAD/CAM
    • View Profile
Adjustable Cam Gears
« Reply #3 on: December 29, 2007, 23:08:31 »
Þú ert þá að tala um að flýta eða seinka þeim frekar heldur en hvort lobinn,LSA eða -+ sé rétt skorið?

Það er ekki til neitt best,þinn mótor er öðruvísi en sá næsti svo það er ekki hægt að apa eftir en ef þú seinkar honum um x° þá ertu að opna fyrr fyrir loftinu og færi LSA ofar svo aflið kemur inn seinna á rpm sviðiinu og er sterkara,hærra meðalafl

Fyrir race og þessháttar er bara að seinka honum sem mest til að fá powerið inn sem hæst,gættu bara að því að PTV clerancinn sé viðunandi ef þú seinkar
honum
Heddportun og Vélabreytingar
Innflutingur á vélum,vélhlutum,almennum vara og aukahlutum

USA 01 713 409 6094
Heddportun@gmail.com

Ari Gislason

Offline maggifinn

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.291
    • View Profile
Adjustable Cam Gears
« Reply #4 on: December 29, 2007, 23:15:04 »
Grunn pælingin er sú að með því að flýta knastásum geturðu fært togkúrfuna aðeins niður, og með því að seinka þeim færist hún upp á snúningssviðið.

Offline olafur f johannsson

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 181
    • View Profile
Adjustable Cam Gears
« Reply #5 on: December 30, 2007, 01:46:53 »
ok takk fyrir svörin
Ólafur Finnur Jóhannsson