Author Topic: 700 skipting  (Read 1877 times)

Offline trans85

  • In the pit
  • **
  • Posts: 60
    • View Profile
700 skipting
« on: December 25, 2007, 23:08:34 »
Þarf að taka 700 skiptingu úr trans am ´85, hver er besta aðferðin að taka skiptinguna úr?

Offline Nonni

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 890
    • View Profile
700 skipting
« Reply #1 on: December 26, 2007, 00:26:09 »
Lyfta bílnum vel upp og tryggja hann með stultum, losa skiptinguna frá vélinni, losa stífuna, losa þverbitann (í raun losa allt sem hindrar að þú takir hana úr) og taka hana niður.  Ég hafði tjakk undir skiptingunni þegar ég tók hana niður.

Ekki verra að hafa tæmt vökvann af henni áður.  

Já og það er mikilvægt að hafa eitthvað sem heldur við vélina svo kveikjan lendi ekki í hvalbaknum.

Svo er bara að nota smá almenna skynsemi :)
Jón H. Guðjónsson

1986 Pontiac Firebird Transam
1981 Chevrolet Blazer K5 Silverado
2007 Jeep Grand Cherokee Laredo
2006 Trek 5200
2012 Cube LTD Race

Gizmo

  • Guest
700 skipting
« Reply #2 on: December 26, 2007, 17:00:41 »
EKKI GLEYMA að losa converterinn frá startkransinum....

Offline Chevy_Rat

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 669
    • View Profile
700 skipting
« Reply #3 on: December 30, 2007, 00:40:11 »
:twisted: allt er hægt ef menn kunna að bjarga sér!!!þó svo að ekki sé góð eða rétt aðstaða fyrir hendi td ekki annað en bílastæðið heima hjá sér eða þröngur gryfjulaus bílskúr það er bara mín eiginn reinsla!!!,en ég er búinn að vinna við svona og aðra eins og mykið erfiðari hluti við alskonar aðstæður gegnum tíðina!!!,en samt hefur maður nú oft komist í hlutina við góðar aðstæður líka!!! :) ,en lang best er að hafa bílinn uppá bílalyftu eða á gryfju þegar maður tekur skiptinguna nyður/undann honum og byrja á því að losa Converterinn frá startkransinum aðeins>(3-boltar-þarft að snúa honum í hring til að losa þá) og íta honum aðeins inn í skiptinguna svo hann fríhjóli laus!!!,áður en maður losar skiptinguna sjálfa frá vélinni!!!..og losa allt og taka úr sambandi rafmagn pikkbarka kvarðarör og allt sem losa þarf þar á meðal arminn,og taka svo skiptinguna nyður með Converterternum í!!!,svo þú fáir ekki olíubaðið yfir þig út úr Converternum takirðu bara skiptinguna nyður/undann bílnum og skilur Converterinn eftir fastann á startkransinum aftan á vélinni sem eru alröng vinnubrögð!!!.kv-TRW

SMÁ VIÐBÓT.
svo þarftu ekkert að hugsa út í það að tappa olíunni af skiptingunni þegar þú rífur hana rétt undann bílnum,þú treður bara gömlum passandi draglið af drifskapti inn í rassgatið á skiftingunni þá lekur alveg mynimium olía af henni eða enginn.