Já
allt er hægt ef menn kunna að bjarga sér!!!þó svo að ekki sé góð eða rétt aðstaða fyrir hendi td ekki annað en bílastæðið heima hjá sér eða þröngur gryfjulaus bílskúr það er bara mín eiginn reinsla!!!,en ég er búinn að vinna við svona og aðra eins og mykið erfiðari hluti við alskonar aðstæður gegnum tíðina!!!,en samt hefur maður nú oft komist í hlutina við góðar aðstæður líka!!!
,en lang best er að hafa bílinn uppá bílalyftu eða á gryfju þegar maður tekur skiptinguna nyður/undann honum og byrja á því að losa Converterinn frá startkransinum aðeins>(3-boltar-þarft að snúa honum í hring til að losa þá) og íta honum aðeins inn í skiptinguna svo hann fríhjóli laus!!!,áður en maður losar skiptinguna sjálfa frá vélinni!!!..og losa allt og taka úr sambandi rafmagn pikkbarka kvarðarör og allt sem losa þarf þar á meðal arminn,og taka svo skiptinguna nyður með Converterternum í!!!,svo þú fáir ekki olíubaðið yfir þig út úr Converternum takirðu bara skiptinguna nyður/undann bílnum og skilur Converterinn eftir fastann á startkransinum aftan á vélinni sem eru alröng vinnubrögð!!!.kv-TRW
SMÁ VIÐBÓT.
svo þarftu ekkert að hugsa út í það að tappa olíunni af skiptingunni þegar þú rífur hana rétt undann bílnum,þú treður bara gömlum passandi draglið af drifskapti inn í rassgatið á skiftingunni þá lekur alveg mynimium olía af henni eða enginn.