Kvartmílan > Aðstoð
Vantar vanan mann við uppgerslu á Bronco
Belair:
--- Quote from: "Kristján Skjóldal" ---hvað er málið með að það að vilja ekki nota sparsl eða sprautu sparsl :? ps svo ef þú lætur sandblása bílinn þá verður ekkert eftir af þessum ford :lol: það er öruglega ekkert nema lakkið og sparsl sem heldur honum saman núna :lol:
--- End quote ---
=D>
Kiddi:
Að gera allt þetta fyrir eina milljón er brandari.... Taktu tilboðinu hans Stjána :lol: :lol:
Kristján Skjóldal:
ég sagði algört lámark og ég hef ekki áhuga :wink:
ivarford:
það er allt hægt en hvað varðar sparslið ég verð þá bara að geta traust áþ að að það verði í lagi að nota það ég hef ekki góða reynslu af því en það getur velverið að í dag sé það eitthvað betra og það eru kannksi til betri efni til að setja undur sparslið
en hvað mælið þið meða að gera ef þið fenguð að ráða?
Kristján Skjóldal:
það er nú nánast alltaf svoleiðis að þegar maður ætlar að gera svona mikið að þá kemur svo mikið í ljós td ef þú ætlar að lakkhreinsa hann er ekki ólyklegt að hann sé mjög slæmur af riði það er svo lángt siðan að Kalli Geirs á Húsavik gerði þennan bil upp og breitti honum svona en enis og þú talar um er allt hægt bara spurnig um hvað þú ert tilbúinn að eiða í þetta dæmi td væri ekki verra ef þú gætir gert eitthvað af þessu sjálfur en þetta er gríðaleg vinna og mjög margir gefast upp þegar þeir eru búnir að hreinsa allt lakk af og rífa þannig að ef að ég væri að fara í þetta þá mundi ég byrja á að velja góðan bíl í þínu tilfelli ef bodi er mjög lélegt þá er nú en svolítið til af bronco þanig að kaupa strax góðan bíl var td einn hjá I,B.is eins og nýr þú hvort eð er átt efttir að eiða 1-3 mill ef þetta á að vera svona eins og þú talar um ps gangi þér vel :?
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version