Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar

Mustang

<< < (4/4)

Rampant:

--- Quote from: "429Cobra" ---Sælir félagar. :)

Fyrst menn eru komnir með þennan pól í hæðina af hverju þá ekki að ná sér í 5,4L DOHC úr Lincoln Navigator???
4,6L Modular vélin er með töluverða galla ef verið er að hugsa um til dæmis að "stróka" hana.
Þá er lang auðveldast að ná í 5,4L DOHC úr stórum Lincoln trukki.
Það eru öðruvísi vélar í Expedition og Mercury það eru 5,4L Triton með SOHC.
Ekki sögð vera eins góð hedd á henni og DOHC vélinni. :idea:  :!:
--- End quote ---


Það fer eftir því hvað maður vill gera, ekki satt. 5.4L DOHC Lincoln Navigator vélin er cast iron block og er þar af leiðandi mun þyngri en 4.6L ál blokkin. Það er rétt að það er auðveldara að ná meira afli úr 5.4L vélinni og þar af leiðandi hægt að skila sér niður kvartmíluna á styttri tíma með 5.4L vélinni. Ef aksturs eiginleikar (handling) er áríðandi, tel ég að léttari 4,6L vélin sé betri. Ég hef sýnt framm á það í mörgum autocrossum að litla 4,6L ál rellan mín getur verið vel á undan 500 Hö ´03 Cobrum með þúnga cast iron block. Hún hefur meira að segja oftar en einu sinni verið á undan ´06 Z06 Corvettum og Dodge Viper. :twisted:
Fyrir þá sem hafa áhuga, þá er hér eitt af nokrum autocross run þar sem ég náði besta tíma dagsins. Á undan Z06  :wink:
http://jonsson.info/videos/ftd_autox_061607_640x480.wmv

Hér er 5,4L vélin sem væri gaman að fá sér.
http://www.fordracingparts.com/parts/part_details.asp?PartKeyField=9560

Jón Þór Bjarnason:
RAMPANT ÉG VERÐ AÐ BIÐJA ÞIG AÐ TAKA ÚT MYNDINA Í UNDIRSKRIFTINNI.
þESSI MYND ER ALLTOF STÓR.
ANNARS GERI ÉG ÞAÐ.

Navigation

[0] Message Index

[*] Previous page

Go to full version