Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar

nýjasta vitleysan hjá manni :) slatti af myndum

<< < (10/14) > >>

olafur f johannsson:
af kverju ætti stíri tjakurin að ver til vandræða þarna hann var alldrei neitt ves hjá mér og var hann þarna í 3 ár án vandræða og ekki var ég að hlífa þessu drasli neitt

sveri:
smeikur um slöngurnar.. tjakkurinn og slöngurnar eru það fyrsta sem tekur við ef maður keirir bara td á köggul já eða þungt færi og hjakka fram og aftur þá er þetta endalaust á kafi í snjó og ógeði  Ég ætla ekki að breita þessu neitt fyrr en það verður vandamál, eins og þu segir þetta var í 3 ár og aldrei að vita nema þetta verði í lagi í önnur 3 þar.

Helgi:
Nú ertu bara með einfalt stífu setup að aftan (bronco framstífur).  Ertu búinn að prófa að keyra hann eitthvað, er hann ekki að fjaðra mikið sama á gjöfinni og öfugt?

kv.
Helgi

Lindemann:
gastu ekki bara velt honum alveg með lyftaranum.........miklu þægilegra að gera það þarna inni heldur en ef þú værir t.d. kominn hálfa leið uppá fjöll  :shock:  :lol:

sveri:

--- Quote from: "Lindemann" ---gastu ekki bara velt honum alveg með lyftaranum.........miklu þægilegra að gera það þarna inni heldur en ef þú værir t.d. kominn hálfa leið uppá fjöll  :shock:  :lol:
--- End quote ---

ég ætla að láta hann fjaðra á fjöllum viljandi, en ég ætla ekki að velta honum viljandi. Þess vegna þarf ég að kanna hvort hann megi fjaðra eins og hann gerir, eða hvort ég þarf að breita honum eitthvað.  En ef hann veltur þá bara veltur hann. Ég hef alveg séð oltinn bíl áður og þarf ekkert að velta þessum inni á gólfi til að sjá hvernig hann lítur út eftir á.

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version