Kvartmķlan > Bķlarnir og Gręjurnar
nżjasta vitleysan hjį manni :) slatti af myndum
sveri:
svona svona.. ekkert pjatt.. ég drķf ekkert į lśkkinu , og svo mį ekki gleyma žvķ aš žetta er žetta bara "made in sveitin". :)
Žaš er stefnan aš taka hann i sumar og mįla hann ef ég mögulega mį vera aš og nenni.... Bara svona upp į funniš aš hafa žetta allavega sęmilega śtlķtandi
Belair:
--- Quote from: "sveri" ---svona svona.. ekkert pjatt.. ég drķf ekkert į lśkkinu , og svo mį ekki gleyma žvķ aš žetta er žetta bara "made in sveitin". :)
Žaš er stefnan aš taka hann i sumar og mįla hann ef ég mögulega mį vera aš og nenni.... Bara svona upp į funniš aš hafa žetta allavega sęmilega śtlķtandi
--- End quote ---
nśverandi litur um hjįlpar žer mikiš meš aš gera tima ķ sumar og endar aš mįla hann svartan og hvitan meš rauša undir vagn :D
sveri:
jęja žetta er allt aš sigrast. Nżjar myndir hérna. Samt smį frįgangur eftir hér og žar. ganga betur frį stżristjakk, loka innribrettum, setja sjśkrakassa og aftursętin ķ, ganga frį kertažrįšum jį og svona eitt og annaš smotterķ en žaš er allavega aš verša komin heildarmynd į žetta :)
maggifinn:
Flottur =D>
Ertu žį farinn aš keyra nśna?
sveri:
žetta er allt aš sigrast :) fer śt og inn nuna. Ganga frį lausum endum hér og žar og komast yfir byrjunarveseniš.. sé strax aš žessi stżristjakkur veršur vandręši žar sem hann er.. svo eitthvaš se nefnt :)
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version