Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar

nýjasta vitleysan hjá manni :) slatti af myndum

<< < (8/14) > >>

Elmar Þór:
Jú jú, endilega fleirri myndir, þið sem viljið ekki skoða þær þurfið þess ekkert!

sveri:

--- Quote from: "nonnivett" ---
--- Quote from: "sveri" ---ég er að sigra þetta.. doner bíllinn liggur í riði sínu á gólfinu, (vantaði klöts pedalann ofl úr honum, hirti allt utanaf honum og það sem ég gat notað innan ur honum ogsvona, ég mynda meira fljótlega :)
--- End quote ---
Nei nei vertu ekkert að hafa fyrir því  :lol:
--- End quote ---

ég sendi þér  myndir bara í pósti nonni minn ef u verður ekki góður :D

JHP:

--- Quote from: "sveri" ---
--- Quote from: "nonnivett" ---
--- Quote from: "sveri" ---ég er að sigra þetta.. doner bíllinn liggur í riði sínu á gólfinu, (vantaði klöts pedalann ofl úr honum, hirti allt utanaf honum og það sem ég gat notað innan ur honum ogsvona, ég mynda meira fljótlega :)
--- End quote ---
Nei nei vertu ekkert að hafa fyrir því  :lol:
--- End quote ---

ég sendi þér  myndir bara í pósti nonni minn ef u verður ekki góður :D
--- End quote ---
Hafðu þær þá svarthvítar væni  :wink:

sveri:
buinn að lengja kanta , færa þá töluvert aftar og tilla þeim föstum. græja afturstuara á upp a nytt. færa hann og allar festingar, hurð komin á og húdd, megnið af innréttingu í, allt innan í hurðar, allar bodyfestingar klárar, bremsulagnir klárar (allt nema frá grind upp í höfuðd,) buinn að breita stýri og tengja það allt, já svona mest að verða komið.

hérna liggur Donor bíllinn í riði sínu

þröngt skal það vera

passaði nátturulega ekki ein einasta festing þannig að ég varð ýmist að færa þær eða smíða nýjar

handbremsa klár, Subaru dælur og Ford Mondeo barkar og restin heimasmíðuð, á eftir að strekkja á henni þarna.. svolítið blurry mynd.

innréttinga að stórum hluta á sínum stað

smíðismiðismíð

búinn að snikka trýnið til þannig að það fittar

Vatnskassinn ekki alveg þar sem Ford gerði ráð fyrir að hafa hann. En einhversstaðar varð hann að vera, Á eftir að ganga frá efri lásbita aftur.. (var buið að skera úr honum áður en ég fékk bílinn)

Kristófer#99:
[/quote]

sjáiði þar sem hann spreyjar rúðuþurkumótorinn er ekki allt í lagi að taka hann úr allavegana áður en hann spreyjar hann persónulega fynst mer þetta ógeðslegt :oops:

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version