Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar

nýjasta vitleysan hjá manni :) slatti af myndum

<< < (11/14) > >>

sveri:

--- Quote from: "Helgi" ---Nú ertu bara með einfalt stífu setup að aftan (bronco framstífur).  Ertu búinn að prófa að keyra hann eitthvað, er hann ekki að fjaðra mikið sama á gjöfinni og öfugt?

kv.
Helgi
--- End quote ---

jamm einfalt setup að aftan , hef ekkert tekið á honum enþá að neinu viti til að geta sagt til um fjöðrunar eiginleika. Menn voru oft á tíðum með þetta svona undir þessum bílum (ég smíðaði ek fjöðrun undir honum) breitti henni bara lítillega að framan með því að hækka hann upp og breitti stífuhalla sem skekktist við að hækka hann. En mín persónulega skoðun er sú að þessum bíl var vel breitt á sínum tíma. Þeas allar suður mjög fallegar og efni vel valin í þetta og allir hallar og allt mjög flottir. En svo er það aftur á móti álita mál hvort þetta fjaðri eitthvað af viti með bronco stífur hringinn. Það er ábyggilega ekki til nein ein ríkisskoðun á því :)

KiddiJeep:

--- Quote from: "Helgi" ---Nú ertu bara með einfalt stífu setup að aftan (bronco framstífur).  Ertu búinn að prófa að keyra hann eitthvað, er hann ekki að fjaðra mikið sama á gjöfinni og öfugt?

kv.
Helgi
--- End quote ---

því væri nú alveg þveröfugt farið, með svona stífur að aftan þá fjaðrar hann í sundur við inngjöf (lyftist) alveg þveröfugt við það sem gerist með svona stífur að framan. ef það er eitthvað til vandræða væri hægt að reyna að láta stífuna halla niður frá hásingu, ég veit til þess að það hafi verið að virka bara nokkuð vel undir cherokee (rover stífur) síðan er auðvitað hægt að ráða þessu öllu í 4-link ef menn nenna því
svo er það alveg rétt að það er ekkert eitt "rétt" í þessu öllu menn gera bara það sem þeim finnst virka og allt gott og blessað með það :)

Helgi:

--- Quote from: "KiddiJeep" ---

kv.
Helgi
--- End quote ---

því væri nú alveg þveröfugt farið, með svona stífur að aftan þá fjaðrar hann í sundur við inngjöf (lyftist) alveg þveröfugt við það sem gerist með svona stífur að framan. ef það er eitthvað til vandræða væri hægt að reyna að láta stífuna halla niður frá hásingu, ég veit til þess að það hafi verið að virka bara nokkuð vel undir cherokee (rover stífur) síðan er auðvitað hægt að ráða þessu öllu í 4-link ef menn nenna því
svo er það alveg rétt að það er ekkert eitt "rétt" í þessu öllu menn gera bara það sem þeim finnst virka og allt gott og blessað með það :)
--- End quote ---

Rétt, var eitthvað búinn að snúa þessu við í hausnum miðað við það sem maður hefur lesið sig til um varðandi þetta.

kv.
Helgi

JHP:

--- Quote from: "Lindemann" ---gastu ekki bara velt honum alveg með lyftaranum.........miklu þægilegra að gera það þarna inni heldur en ef þú værir t.d. kominn hálfa leið uppá fjöll  :shock:  :lol:
--- End quote ---
Hann mun hvort sem er aldrei sjá fjöll greyið þannig að þetta skiptir engu  :lol:

sveri:
hehe.. ég skal renna upp á heiði um leið og ég má vera að nonni minn :)  og senda þer eina mynd. :)    það verður fljótlega sem ég kemst í það, bíllinn er klár til að fara á fjöll þótt það vanti aftursæti og eitthvað smá dót enþá :)

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version