Author Topic: Mustang SALEEN  (Read 10456 times)

Offline Moli

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 6.016
  • www.musclecars.is
    • View Profile
    • http://www.musclecars.is
Mustang SALEEN
« Reply #20 on: December 22, 2007, 17:28:53 »
Quote from: "MrManiac"
Þetta er ísland......það situr senniega sveittur gamall dvergur læstur inn í kústaskáp uppí ráðneyti að finna upp hluti til að banna....


Hva.. þú ert nú ekki svo gamall! 8)
Magnús Sigurðsson.
www.musclecars.is
1971 Chevrolet Nova
1969 Ford Mustang 351W
1970 Ford Cortina
bilavefur.net á YouTube
mc@internet.is

Offline villijonss

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 264
    • View Profile
Mustang SALEEN
« Reply #21 on: January 11, 2008, 04:33:40 »
mér tókst nú að velta bíl með filmum allanhringinn og MER fannst það bara mjög fínnt að fá ekki 7 rúður í öreindum í andlitið á mér . svo var minnsta mál  í heiminum að sparka henni úr. eini munurinn er að hún flettist úr en sprakk ekki
ford er málið !!
Vilhjálmur Jónsson
Real Race cars have paddle tires

Offline gardara

  • In the pit
  • **
  • Posts: 84
    • View Profile
Mustang SALEEN
« Reply #22 on: January 11, 2008, 09:27:57 »
Quote from: "ValliFudd"

Ef þú keyrir ofan í vatn, er ekki sjens að brjóta rúðu með filmum..  allavega mjöööög mikið mál.  En án filma fer hún í mél við eitthvað oddhvasst...  


Hvernig ætla þeir að bjarga farþegum afturí ef þeir segjast ekki geta brotið rúður með filmum? Varla fara þeir að brjóta ófilmuðu framrúðurnar og svo draga farþegana afturí út um framrúðuna  :lol:

Annars hef ég heyrt að ef menn eru með vottorð upp á mígreni þá geti þeir fengið leyfi fyrir filmum í framrúðum.
1991 Chevrolet Camaro Z28
2000 Opel Astra 1.6 [ TIL SÖLU ]

Offline Svenni Devil Racing

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 455
    • View Profile
Mustang SALEEN
« Reply #23 on: January 11, 2008, 12:06:31 »
Sko ef maður er með filmur í hliðar gluggum framí og með rafmagnsrúður þá er bara að skrúfa niður rúðuna og taka öryggið úr, er ekkert í þessum skoðunarlögum að það eigi að vera hliðargluggi í bílnum

Hvað þá að eigi að vera hurðar á bílnum (að ég held )
DEVIL RACING
camaro árg 82 berlinette
camaro árg 83 z-28
camaro árg 85 iroc-z
camaro árg 94 z-28
camaro árg 95 z-28
og fullt af öðru GM Dóti

Sveinn Heiðar Friðriksson
og fullt af örðum chevy gæða dóti

Offline Valli Djöfull

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.714
    • View Profile
Mustang SALEEN
« Reply #24 on: January 11, 2008, 12:44:09 »
Quote from: "Svenni Devil Racing"
Sko ef maður er með filmur í hliðar gluggum framí og með rafmagnsrúður þá er bara að skrúfa niður rúðuna og taka öryggið úr, er ekkert í þessum skoðunarlögum að það eigi að vera hliðargluggi í bílnum

Hvað þá að eigi að vera hurðar á bílnum (að ég held )

veit um marga sem hafa klikkað á þessu..  ekki margar hurðir sem hreinlega gleypa rúðuna.  Alltaf hægt að sjá í hana og sjá filmuna..  En hins vegar fór félagi minn aðra leið, hann hreinlega tók rúðurnar úr, lét mömmu sína fara með bílinn í skoðun og hún sagði "já, hliðarrúðurnar eru í viðgerð"  :lol:

Það eru engin lög um að það þurfi að vera hliðarrúður eins og þú nefndir..:)
en ef þær eru í verða þær að virka..
Valbjörn Júlíus Þorláksson - GSM: 820-8488

Offline Klaufi

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 148
    • View Profile
Mustang SALEEN
« Reply #25 on: January 11, 2008, 17:51:32 »
Quote from: "ValliFudd"
Quote from: "Svenni Devil Racing"
Sko ef maður er með filmur í hliðar gluggum framí og með rafmagnsrúður þá er bara að skrúfa niður rúðuna og taka öryggið úr, er ekkert í þessum skoðunarlögum að það eigi að vera hliðargluggi í bílnum

Hvað þá að eigi að vera hurðar á bílnum (að ég held )

veit um marga sem hafa klikkað á þessu..  ekki margar hurðir sem hreinlega gleypa rúðuna.  Alltaf hægt að sjá í hana og sjá filmuna..  En hins vegar fór félagi minn aðra leið, hann hreinlega tók rúðurnar úr, lét mömmu sína fara með bílinn í skoðun og hún sagði "já, hliðarrúðurnar eru í viðgerð"  :lol:

Það eru engin lög um að það þurfi að vera hliðarrúður eins og þú nefndir..:)
en ef þær eru í verða þær að virka..


WRONG!

Kominn lög um hliðarrúðuskyldu!
Vegna þess að menn voru alltaf að skrúfa niður og taka öryggið úr, einnig er skylda að vera með hurðar og hurðahúna.

Þetta var mér sagt bæði í aðalskoðun og umferðarstofu, en sel það samt ekki dýrara en ég stal því.
M.Benz W203 C230Kompressor Sport '05 - Situr og bíður!
Toyota Land Cruiser Bj42 38" - Situr líka og bíður..
Leiktæki:
Eyfwagen Buggy '07
Kawasaki Kx 250 '01


Eyfimum@gmail.com
690-2157

Offline Camaro SS

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 312
    • View Profile
Mustang SALEEN
« Reply #26 on: January 12, 2008, 12:56:38 »
Strákar haldið þið virkilega að skoðunarmenn Frumherja hafi sett reglur um að banna filmur í framrúðu og fremmstu hliðarrúðum ??????Og að þetta sé einellti ???Common ...............Fúllt að lesa skrifinn frá ykkur.
Kveðja Haffi

Offline Kristján Skjóldal

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 4.781
  • ef stórt er gott þá er stærra betra
    • View Profile
Mustang SALEEN
« Reply #27 on: January 12, 2008, 17:18:07 »
nei Haffi ég er ekki að tala um það :roll:  en svona merki eins og í þessum mustang er bara hluti af billnum og hlitur að vera hægt að horfa framhjá svoleiðis :?  en skil með filmur í hliðar rúðum að vissu marki :?  tel að það  þurfi að breita þeim lögum :(  þar sem þú mátt vera með dökkar rúður í öllum billnum ekki satt :wink:
best á Camaro 1972 1,49 60 f 6,49 1/8  10,19 1/4 @ 131.96.  best á  Blower Camaro 1967 1,16 60 F 5,12 1/8 og 8,16 1/4 @169. best á Dragga 8,26 @ 170,97 en þá voru ekki komnir 60 f timar. sandur 3,34 draggi og á hjóli 4,56 kveðja Kristján Skjóldal

Offline Camaro SS

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 312
    • View Profile
Mustang SALEEN
« Reply #28 on: January 12, 2008, 18:38:21 »
Ok er sammála því,og það er ekki málið, en það eru ekki skoðunarmenn Frumherja sem ákveða hvað er hvað ,það eru Umferðarstofa og ráðuneytið ,þið getið bara hótað þeim tjörgun og allt það:evil: Þetta eru bara reglur sem menn verða að vinna eftir,og ég er klár á því að Aðalskoðunarmenn eru ekki mjög kátir með að menn séu að skrifa á netinu hér og þar um að allt fari í gegn hjá þeim.Ég veit það nokkuð fyrir víst............
Kveðja Haffi

Offline Valli Djöfull

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.714
    • View Profile
Mustang SALEEN
« Reply #29 on: January 12, 2008, 20:56:45 »
Quote from: "Klaufi"
Quote from: "ValliFudd"
Quote from: "Svenni Devil Racing"
Sko ef maður er með filmur í hliðar gluggum framí og með rafmagnsrúður þá er bara að skrúfa niður rúðuna og taka öryggið úr, er ekkert í þessum skoðunarlögum að það eigi að vera hliðargluggi í bílnum

Hvað þá að eigi að vera hurðar á bílnum (að ég held )

veit um marga sem hafa klikkað á þessu..  ekki margar hurðir sem hreinlega gleypa rúðuna.  Alltaf hægt að sjá í hana og sjá filmuna..  En hins vegar fór félagi minn aðra leið, hann hreinlega tók rúðurnar úr, lét mömmu sína fara með bílinn í skoðun og hún sagði "já, hliðarrúðurnar eru í viðgerð"  :lol:

Það eru engin lög um að það þurfi að vera hliðarrúður eins og þú nefndir..:)
en ef þær eru í verða þær að virka..


WRONG!

Kominn lög um hliðarrúðuskyldu!
Vegna þess að menn voru alltaf að skrúfa niður og taka öryggið úr, einnig er skylda að vera með hurðar og hurðahúna.

Þetta var mér sagt bæði í aðalskoðun og umferðarstofu, en sel það samt ekki dýrara en ég stal því.

Ekki veit ég hvenær þessi lög duttu í gegn en allavega voru það ekki lög fyrir c.a. 1 ári síðan :)  En jújú, það má vel vera að eitthvað um það hafi dottið í gegn nýlega..
Valbjörn Júlíus Þorláksson - GSM: 820-8488

Offline Lindemann

  • Certified safety inspector
  • Stjórn KK
  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 538
    • View Profile
Mustang SALEEN
« Reply #30 on: January 14, 2008, 00:50:29 »
Þetta eru einmitt mjög nýleg lög.......hvort þetta kom ekki bara í sumar eða eitthvað.
Kv. Jakob B. Bjarnason

Offline Frikki...

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 608
    • View Profile
Mustang SALEEN
« Reply #31 on: January 14, 2008, 22:36:16 »
það eru til svo margar sögur af þessum fokken fávitum hjá frumherja þetta er fáranlegt það má ekki vera neitt af bílnum hann verður að vera eins og nýr úr umboðinu
Audi A4 B5 (soon2be-turbo) 9bílar seldir
#3168

Offline Valli Djöfull

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.714
    • View Profile
Mustang SALEEN
« Reply #32 on: January 14, 2008, 22:40:01 »
Quote from: "frikkice"
það eru til svo margar sögur af þessum fokken fávitum hjá frumherja þetta er fáranlegt það má ekki vera neitt af bílnum hann verður að vera eins og nýr úr umboðinu

Þeir setja ekki lögin, þeir bara framfylgja þeim, ef þeir gera það ekki missa þeir vinnuna..  Þýðir lítið að væla yfir þeim..
Valbjörn Júlíus Þorláksson - GSM: 820-8488

Offline Frikki...

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 608
    • View Profile
Mustang SALEEN
« Reply #33 on: January 14, 2008, 22:42:17 »
ég er ekkert að væla ég hef farið 2 sinnum með 16 ára gamlan bíl í skoðun og alltaf runnið í gegn aldrei hefur verið sett neitt útá bílin hjá mér en ég er bara að heyra þetta hjá fólki og svoles
Audi A4 B5 (soon2be-turbo) 9bílar seldir
#3168

Offline Valli Djöfull

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.714
    • View Profile
Mustang SALEEN
« Reply #34 on: January 14, 2008, 22:47:17 »
Komið útí smá off topic, en já, ef ég kem með bíl í skoðun, og eitthvað er að, vil ég að sjálfsögðu fá að vita af því og ef það er eitthvað alvarlegt er það náttúrulega sjálfsagt að maður fái stuttan frest til að laga það sem að er..  Það er nú ágætt að vita af því að það séu ekki helmingurinn af bílunum hálf bremsulausir, með stýrisenda sem rétt hanga saman og fl. í umferðinni ;)
Valbjörn Júlíus Þorláksson - GSM: 820-8488

Offline Gilson

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.102
    • View Profile
Mustang SALEEN
« Reply #35 on: January 14, 2008, 22:47:30 »
Quote from: "frikkice"
það eru til svo margar sögur af þessum fokken fávitum hjá frumherja þetta er fáranlegt það má ekki vera neitt af bílnum hann verður að vera eins og nýr úr umboðinu


þetta heitir skoðun vegna þess að það er verið að skoða hvort að það sé eitthvað að bílnum, þá má auðvitað ekkert vera að bílnum
 :roll:
Gísli Sigurðsson

Offline Frikki...

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 608
    • View Profile
Mustang SALEEN
« Reply #36 on: January 14, 2008, 22:56:13 »
nei ég var bara að meina að bíllin þarf að vera eins og nýr mér var einu sinni sagt að einn fékk ekki skoðun því það vantaðu einn kopp á bílin
Audi A4 B5 (soon2be-turbo) 9bílar seldir
#3168

Offline Frikki...

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 608
    • View Profile
Mustang SALEEN
« Reply #37 on: January 14, 2008, 22:58:08 »
Quote from: "ValliFudd"
Komið útí smá off topic, en já, ef ég kem með bíl í skoðun, og eitthvað er að, vil ég að sjálfsögðu fá að vita af því og ef það er eitthvað alvarlegt er það náttúrulega sjálfsagt að maður fái stuttan frest til að laga það sem að er..  Það er nú ágætt að vita af því að það séu ekki helmingurinn af bílunum hálf bremsulausir, með stýrisenda sem rétt hanga saman og fl. í umferðinni ;)

jájá ég skil það alveg bíllin hjá mér var einu sinni bremsulaus hættulegt en það var lagað fyrir skoðun gleymiði bara það sem ég sagði
Audi A4 B5 (soon2be-turbo) 9bílar seldir
#3168

Offline Frikki...

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 608
    • View Profile
Mustang SALEEN
« Reply #38 on: January 14, 2008, 22:59:39 »
en ok on topic aftur vita þeir ekki að bílanir koma svona úr factory eða koma þeir ekki svoleiðis eða
Audi A4 B5 (soon2be-turbo) 9bílar seldir
#3168

Offline edsel

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.041
    • View Profile
Mustang SALEEN
« Reply #39 on: January 15, 2008, 00:07:40 »
Quote from: "frikkice"
nei ég var bara að meina að bíllin þarf að vera eins og nýr mér var einu sinni sagt að einn fékk ekki skoðun því það vantaðu einn kopp á bílin

það er nú heldur langt gengið :roll: eins og að fá ekki skoðun afþví að bíllinn er rispaður
Sindri Freyr Pálsson
BMW E30 318 IS vél '87 seldur  :smt010
Toyota Touring '89 klesstur
Hyundai Sonata '95 seldur :D
Ford Bronco II '88 daily driver :D :D :D :smt093