Author Topic: Mustang SALEEN  (Read 10766 times)

Offline ķbbiM

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.851
    • View Profile
Mustang SALEEN
« Reply #40 on: January 15, 2008, 15:22:04 »
žetta er nś bara eins og meš lögreglužjónana.. žeir eru bara ķ vinnuni.   alveg sama hvaš žeir geta fariš ofbošslega ķ taugarnar į manni og manni finnst į “ser brotiš og lögin asnaleg,

ég fékk einu sinni athugasemd śt į aš stefnuljósiš aš framan blikkaši hęgar öšrumegin,

ég fékk endurskošun į turbo imprezu ķ fyrstu skošun sem bķllin fór  af žvķ aš pśstiš var ekki orginal.. .samkvęmt žeim skošunarmanni var stranglega bannaš aš hafa óorginal hluti ķ bķlnum,

eitt sinn hjįlpaši ónefndur skošunarmašur viš aš gręja gamlan camaro.. hann mįlai bķlin og ég veit ekki hvaš og gaf honum sķšan sjįlfur akstursbann žegar strįkurinn kom meš hann ķ skošun :lol:

held aš viš allir sem eigum sona bķla seum bśnir aš fį okkar skammt af lögum žessa fasista/kommśnista rķki sem viš bśum į.. sona žegar žaš kemur af bķlum allavega.

en žaš žżšir samt lķtiš aš sakast śt ķ skošunarkallin, žašer ašrir sem fylgjast meš honum.. aš hann sé aš vinna sķna vinnu rétt
ķvar markśsson
www.camaro.is

Offline eva racing

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 611
    • View Profile
Mustang SALEEN
« Reply #41 on: January 15, 2008, 16:01:29 »
Hę.

  Skošarar eru nįttśrlega misjafnir einsog ašrir..
  Kunningi minn er aš vinna ķ svona skošunarstöš...og žar var einn vinnufélagi hanns sem er meš žeim samviskusamari, nema žann samviskusama vantaši aš lįta skoša bķlinn sinn. Og var aš suša ķ vinnufélogunum aš skoša fyrir sig. (nei menn meiga ekki skoša sina bķla sjįlfir)  Žetta var gamall og frekar ósjįlegur MMC. og vinnufélagarnir sögšu honum bara aš skoša hann sjįlfur....
Allavega einn daginn žegar rólegt var nįši sį samviskusami ķ MMCinn og fór ķ gegnum allt ferliš, mengun, ljósaskošun, bremsur og undirvagn. Ók sķšan śt og gekk aftur fyrir bķlinn og stóš žar meš mišaveskiš dįgóša stund og horfši į sitt japanska tękniundur......
Vinnufélagarnir höfšu fylgst meš śr fjarska og glottu nś og héldu aš nś fengi mitsinn fulla skošun....Nei žaš fór gręann į bķlinn,,,,,, kunningi minn spurši hann af hverju hann hefši veriš svona lengi aš hugsa.??  og hinn svaraši "Ég var aš spį ķ aš klippa af honum".

   Sķšan hefur mér aldrei sįrnaš žó ég fįi gręnann ķ nokkra daga, žó žaš sé śtaf stiršum skottopnara eša öryggisbelti sem er tregt tilbaka.

   En veriši ekki aš bulla žetta,  opnanlegar rśšur ķ framhuršum er skylda, og hefur veriš lengi....  Svo eru tęki geršarskošuš og allar breytingar žar eftir eru bannašar,  Hafi bķll veriš meš upphölurum afturķ skulu žeir vera til stašar og virkir. (jś žaš mį skifta um olķu og dekk)
    Spurning er hinnsvegar hvort žessi töng hafi veriš geršarskošuš meš žessum borša ķ framrśšunni....er žetta svona Saleen aš utan eša heimageršur.???

  Valur Vķfilss.
EVA frv. Racing.
------------------------
Valur Vķfilsson.
Įšur en yfir lķkur žarf mašur aš: eignast Willys, Zippó,Harley Davidson.
nį 1,05 60 ft.

Offline Saleen S351

  • In the pit
  • **
  • Posts: 81
    • View Profile
Mustang SALEEN
« Reply #42 on: January 15, 2008, 16:39:05 »
Žetta er original Saleen og hann kemur meš žessum lķmmiša frį verksmišju..
Hrannar Sigursteinsson
Akureyri

Offline eva racing

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 611
    • View Profile
Mustang SALEEN
« Reply #43 on: January 15, 2008, 17:09:07 »
Hę.
   Žį hefur bķllinn vęntalega veriš frumskošašur meš žessu og ętti žessvegna aš halda žessu........Bömmer.  En eyfirski skošunarstrumpurinn
hefur ekki vitaš žaš og svo er ekki aušvelt aš fį žessar elskur til aš bakka.....
Gangi žer samt vel meš žetta og talašu viš einhverja og ath hvort žś fįir ekki leišréttingu į žessu.
VJV.
EVA frv. Racing.
------------------------
Valur Vķfilsson.
Įšur en yfir lķkur žarf mašur aš: eignast Willys, Zippó,Harley Davidson.
nį 1,05 60 ft.

Offline Kristjįn Skjóldal

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 4.781
  • ef stórt er gott žį er stęrra betra
    • View Profile
Mustang SALEEN
« Reply #44 on: January 15, 2008, 18:52:50 »
žetta var fysta skošun į žessum bķl og skrįnig :wink:
best į Camaro 1972 1,49 60 f 6,49 1/8  10,19 1/4 @ 131.96.  best į  Blower Camaro 1967 1,16 60 F 5,12 1/8 og 8,16 1/4 @169. best į Dragga 8,26 @ 170,97 en žį voru ekki komnir 60 f timar. sandur 3,34 draggi og į hjóli 4,56 kvešja Kristjįn Skjóldal