Author Topic: 289  (Read 6090 times)

Offline Anton Ólafsson

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.972
    • View Profile
289
« on: December 06, 2007, 23:28:37 »
Eftir samtal sem ég átti í kvöld, áhvað ég að stja inn þráð um 289, miðað við annað sem ég hef heyrt þá hlýtur að vera hægt að ná 1000Jö auðveldlega úr þeim.   8)  8)  8)  8)  8)

Offline TONI

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.747
    • View Profile
289
« Reply #1 on: December 06, 2007, 23:45:52 »
Til grein um einn svona motor sem var með orginal heddum sem var búið að porta svolítið, kappinn trukkaði eitthvað á fimmta hundrað hrossum út úr ræflinum, já með ekki miklum tilkostnaði. Á einnig blað með grein um einn 17 ára gutta í USA sem vildi ekk gera eins og vinir sínir og kaupa grjónabíla, man ekki hvað hann náði að trukka út úr vélinni en hann var á 1966 Mustang og myndin af honum var tekinn þegar drendurinn var með gömlu truntuna á afturhjólunum, það var eitthvað að gerast í vélasalnum þar :wink:

Offline Anton Ólafsson

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.972
    • View Profile
289
« Reply #2 on: December 06, 2007, 23:48:15 »
Þessar 289 sleggjur eru greinilega farnar að slefa í bbf-inn!! 8)

Offline 429Cobra

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.440
    • View Profile
289
« Reply #3 on: December 06, 2007, 23:57:15 »
Sælir félagar.  :)

Quote
Til grein um einn svona motor sem var með orginal heddum sem var búið að porta svolítið, kappinn trukkaði eitthvað á fimmta hundrað hrossum út úr ræflinum, já með ekki miklum tilkostnaði.


Mig langar að fá að sjá þessa grein, annars ætla ég að taka þessu sem hverju öðru gríni. :smt043

Ekki ílla meint. :-k
Kveðja.<br />Hálfdán Sigurjónsson.   :roll:<br /><br />Losing Is Natures Way Of Saying YOU SUCK.<br /><br />Öll endurbirting á skrifum mínum á þennan vef eða annars staðar er bönnuð nema að fengnu skriflegu samþykki höfundar.

Offline siggiandri

  • In the pit
  • **
  • Posts: 89
    • View Profile
289
« Reply #4 on: December 07, 2007, 00:16:02 »
Oftar en ekki eru Fordarnir sem eru ad rasskella Chevy ana her uti einmitt med smallblock.
siggiandri

Offline einarak

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.221
    • View Profile
289
« Reply #5 on: December 07, 2007, 12:25:55 »
Quote from: "siggiandri"
Oftar en ekki eru Fordarnir sem eru ad rasskella Chevy ana her uti einmitt med smallblock.


ertu þá að tala um Chevy Lanos?
Einar Kristjánsson

Offline Gilson

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.102
    • View Profile
289
« Reply #6 on: December 07, 2007, 13:10:42 »
haha, já eða kannski nubira  :lol:
Gísli Sigurðsson

Offline siggiandri

  • In the pit
  • **
  • Posts: 89
    • View Profile
289
« Reply #7 on: December 08, 2007, 00:46:16 »
Hvada bill fra GM hefur eitthvad i td. Shelby gt 500 nuna????
siggiandri

Offline Gilson

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.102
    • View Profile
289
« Reply #8 on: December 08, 2007, 01:13:14 »
Corvette Z06  :roll:
Gísli Sigurðsson

Offline siggiandri

  • In the pit
  • **
  • Posts: 89
    • View Profile
289
« Reply #9 on: December 08, 2007, 06:20:13 »
Og Ford GT40 er nu ekki i veseni med tessa vettutik, svona ef tu vilt fara ut i 2ja manna sportbila, komdu bara med tann GM bil sem hefur eitthvad i Shelby mustanginn, hvad ta Shelby Super Snake sem er 607 hestar og rumar 5 mann, ekki 2 eins og vettutikin.
siggiandri

Offline íbbiM

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.851
    • View Profile
289
« Reply #10 on: December 08, 2007, 09:22:47 »
corvette z06 er nú bara búinn að standa merkilega mikið í fordGT..  Gt40 er gamli ´bíllinn, og vettan kostar helmingi minna,  farðu á youtube og fléttu upp z06 vs fordGT
ívar markússon
www.camaro.is

AlliBird

  • Guest
289
« Reply #11 on: December 08, 2007, 12:58:47 »
Spurning hvað þessi gerir, V-10 6.4 L  605 hp

Shelby Cobra

Offline Heddportun

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.686
  • Engine Builder-Head Porter-CNC Machinist-CAD/CAM
    • View Profile
289
« Reply #12 on: December 08, 2007, 17:32:29 »
Það að bera GT40 við fjöldaframleidda bíla er ekki allveg marktækt en berðu GT40 við t.d ZR1 Camaro  og C5R Vettur
Heddportun og Vélabreytingar
Innflutingur á vélum,vélhlutum,almennum vara og aukahlutum

USA 01 713 409 6094
Heddportun@gmail.com

Ari Gislason

Offline Gilson

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.102
    • View Profile
289
« Reply #13 on: December 08, 2007, 18:19:10 »
Quote from: "Dartalli"
Spurning hvað þessi gerir, V-10 6.4 L  605 hp

Shelby Cobra


svipurinn á þessum bíl er skelfilegur  :?
Gísli Sigurðsson

Offline einarak

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.221
    • View Profile
289
« Reply #14 on: December 09, 2007, 14:23:42 »
Quote from: "BadBoy Racing"
Það að bera GT40 við fjöldaframleidda bíla er ekki allveg marktækt en berðu GT40 við t.d ZR1 Camaro  og C5R Vettur


haha, auðvitað gera fordkarlarnir það ekki  8)
Einar Kristjánsson

Offline Kristján Skjóldal

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 4.781
  • ef stórt er gott þá er stærra betra
    • View Profile
289
« Reply #15 on: December 09, 2007, 16:50:03 »
er ekki einhver Cadillac sem er með nýasta corvettu crami og er að gera góða hluti :?:
best á Camaro 1972 1,49 60 f 6,49 1/8  10,19 1/4 @ 131.96.  best á  Blower Camaro 1967 1,16 60 F 5,12 1/8 og 8,16 1/4 @169. best á Dragga 8,26 @ 170,97 en þá voru ekki komnir 60 f timar. sandur 3,34 draggi og á hjóli 4,56 kveðja Kristján Skjóldal

Offline Maverick70

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 765
    • View Profile
289
« Reply #16 on: December 09, 2007, 17:28:03 »
okey..............
áfram með 289, hvað voru þessir kallar að gera við mótorana?
1965 vw bjalla
                   

Heimir Kj.

Offline TONI

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.747
    • View Profile
Re: 289
« Reply #17 on: December 09, 2007, 18:08:49 »
Quote from: "429Cobra"
Sælir félagar.  :)

Quote
Til grein um einn svona motor sem var með orginal heddum sem var búið að porta svolítið, kappinn trukkaði eitthvað á fimmta hundrað hrossum út úr ræflinum, já með ekki miklum tilkostnaði.


Mig langar að fá að sjá þessa grein, annars ætla ég að taka þessu sem hverju öðru gríni. :smt043

Ekki ílla meint. :-k


Annari greininni var mér sagt frá af miklum Ford manni sem bjó þá á Kjalarnesi (8-10 á síðan) en hin greinin er í að mig mynnir Hot Rod blaði sem er með mynd af þessu blessaða Mustang utan á 7-9 ár síðan, er búinn að vera að gramsa í gömlum bunka af bílablöðum en hef ekki fundið þetta ennþá. Skil samt ekki efasemdir þína um það afl sem má ná út úr svona vél, hún er jú til tæp 300 orginal 289 HO vélin, svo er heddin portuð og unnin eitthvað, vel heitur ás, gott millihedd, rúllurokkerar o.s.fr, þá ertu kominn með helling af afli í viðbót við þessi 260-280 hp (eða hvað þetta var nú aftur nákvæmlega) enda hvaða vandamál er að taka 4-500 hp út úr tæplega 5L mótor, allt spurning um kunnáttu og peninga.

AlliBird

  • Guest
289
« Reply #18 on: December 09, 2007, 22:33:53 »
Sammála,- fyrst það er hægt að ná 500hp úr 2.0L Civic eða Pressu, ætti að vera auðvelt að ná minnst 1000 hp úr V8 5,0 L  :wink:

Offline 429Cobra

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.440
    • View Profile
289
« Reply #19 on: December 10, 2007, 01:25:38 »
Sælir félagar. :)

Ég er búinn að vinna mikið með 289 vélar í gegnum árin, og á þrjár núna.
það þarf töluvert mikið til að ná 500 hvað þá 1000 hö úr 4,7L vél.
Ég spurði á sínum tíma Richard Haubold hjá PCHS í New York um tjúningar á 289 cid vélum, og var að gæla við þá hugmynd að koma 1250kg bíl í miðjar 10sek.
Richard sem er heddasérfræðingur af gamla skólanum, og talin einn af þeim albestu í USA og er sérfræðingur í Ford, Chrysler og Pontiac :?  sagði mér að það myndi vera svo mikill kostnaður að ég ætti ekki einu sinni að vera að hugsa um þetta.
ATH að þetta var fyrir tíma álhedda og CNC.
Hann sagði að ég þyrfti amk 5-600hö til að ná þessu takmarki og þyrfti að snúa mótornum 9-10000 snúninga sem myndi þýða endalaust viðhald.

Hann ráðlagði mér að setja 351W hedd á mótorinn og mildann vökva ás og hafa bílinn í lágum 13 háum 12sek það myndi ganga.

Það að vinna 289 heddin fyrir þetta afl er, ja ég ætla ekki að segja ómöglegt en þar þarf að koma til sérfræðingur í portun.
Já og svo komast ekki nema 1,94"in ventlar í þessi hedd þannig að þau flæða engan vegin nóg.

Ford gerði hinns vegar sniðugt trikk á sínum tíma og setti Paxton blásara á 289 hipo vél í 1965 Mustang, lét hann blása eitthvað mjög litlu þar sem vélin var með 10,5:1 þjöppu og bílarnir voru að ná 12,50-12,60sek og vélarnar entust eins vel og aðrar vélar.

Það er rétt að það er allt hægt ef viljinn er fyrir hendi, en að nota hedd af 289 til að ná 1000hö það er ja ég segi ómöglegt.

Ég spyr ykkur á móti:  Hafið þið skoðað hedd af 289cid mótor, og þá á ég við skoðað þau almennilega.

Ef að þetta eru einhver gullstykki þá á ég tvö sett til sölu fyrir sangjarnt verð :excited:
Kveðja.<br />Hálfdán Sigurjónsson.   :roll:<br /><br />Losing Is Natures Way Of Saying YOU SUCK.<br /><br />Öll endurbirting á skrifum mínum á þennan vef eða annars staðar er bönnuð nema að fengnu skriflegu samþykki höfundar.