Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar

289

<< < (4/5) > >>

Kristján Skjóldal:
er ekki einhver Cadillac sem er með nýasta corvettu crami og er að gera góða hluti :?:

Maverick70:
okey..............
áfram með 289, hvað voru þessir kallar að gera við mótorana?

TONI:

--- Quote from: "429Cobra" ---Sælir félagar.  :)


--- Quote ---Til grein um einn svona motor sem var með orginal heddum sem var búið að porta svolítið, kappinn trukkaði eitthvað á fimmta hundrað hrossum út úr ræflinum, já með ekki miklum tilkostnaði.
--- End quote ---


Mig langar að fá að sjá þessa grein, annars ætla ég að taka þessu sem hverju öðru gríni. :smt043

Ekki ílla meint. :-k
--- End quote ---


Annari greininni var mér sagt frá af miklum Ford manni sem bjó þá á Kjalarnesi (8-10 á síðan) en hin greinin er í að mig mynnir Hot Rod blaði sem er með mynd af þessu blessaða Mustang utan á 7-9 ár síðan, er búinn að vera að gramsa í gömlum bunka af bílablöðum en hef ekki fundið þetta ennþá. Skil samt ekki efasemdir þína um það afl sem má ná út úr svona vél, hún er jú til tæp 300 orginal 289 HO vélin, svo er heddin portuð og unnin eitthvað, vel heitur ás, gott millihedd, rúllurokkerar o.s.fr, þá ertu kominn með helling af afli í viðbót við þessi 260-280 hp (eða hvað þetta var nú aftur nákvæmlega) enda hvaða vandamál er að taka 4-500 hp út úr tæplega 5L mótor, allt spurning um kunnáttu og peninga.

AlliBird:
Sammála,- fyrst það er hægt að ná 500hp úr 2.0L Civic eða Pressu, ætti að vera auðvelt að ná minnst 1000 hp úr V8 5,0 L  :wink:

429Cobra:
Sælir félagar. :)

Ég er búinn að vinna mikið með 289 vélar í gegnum árin, og á þrjár núna.
það þarf töluvert mikið til að ná 500 hvað þá 1000 hö úr 4,7L vél.
Ég spurði á sínum tíma Richard Haubold hjá PCHS í New York um tjúningar á 289 cid vélum, og var að gæla við þá hugmynd að koma 1250kg bíl í miðjar 10sek.
Richard sem er heddasérfræðingur af gamla skólanum, og talin einn af þeim albestu í USA og er sérfræðingur í Ford, Chrysler og Pontiac :?  sagði mér að það myndi vera svo mikill kostnaður að ég ætti ekki einu sinni að vera að hugsa um þetta.
ATH að þetta var fyrir tíma álhedda og CNC.
Hann sagði að ég þyrfti amk 5-600hö til að ná þessu takmarki og þyrfti að snúa mótornum 9-10000 snúninga sem myndi þýða endalaust viðhald.

Hann ráðlagði mér að setja 351W hedd á mótorinn og mildann vökva ás og hafa bílinn í lágum 13 háum 12sek það myndi ganga.

Það að vinna 289 heddin fyrir þetta afl er, ja ég ætla ekki að segja ómöglegt en þar þarf að koma til sérfræðingur í portun.
Já og svo komast ekki nema 1,94"in ventlar í þessi hedd þannig að þau flæða engan vegin nóg.

Ford gerði hinns vegar sniðugt trikk á sínum tíma og setti Paxton blásara á 289 hipo vél í 1965 Mustang, lét hann blása eitthvað mjög litlu þar sem vélin var með 10,5:1 þjöppu og bílarnir voru að ná 12,50-12,60sek og vélarnar entust eins vel og aðrar vélar.

Það er rétt að það er allt hægt ef viljinn er fyrir hendi, en að nota hedd af 289 til að ná 1000hö það er ja ég segi ómöglegt.

Ég spyr ykkur á móti:  Hafið þið skoðað hedd af 289cid mótor, og þá á ég við skoðað þau almennilega.

Ef að þetta eru einhver gullstykki þá á ég tvö sett til sölu fyrir sangjarnt verð :excited:

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version