Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar

289

(1/5) > >>

Anton Ólafsson:
Eftir samtal sem ég átti í kvöld, áhvað ég að stja inn þráð um 289, miðað við annað sem ég hef heyrt þá hlýtur að vera hægt að ná 1000Jö auðveldlega úr þeim.   8)  8)  8)  8)  8)

TONI:
Til grein um einn svona motor sem var með orginal heddum sem var búið að porta svolítið, kappinn trukkaði eitthvað á fimmta hundrað hrossum út úr ræflinum, já með ekki miklum tilkostnaði. Á einnig blað með grein um einn 17 ára gutta í USA sem vildi ekk gera eins og vinir sínir og kaupa grjónabíla, man ekki hvað hann náði að trukka út úr vélinni en hann var á 1966 Mustang og myndin af honum var tekinn þegar drendurinn var með gömlu truntuna á afturhjólunum, það var eitthvað að gerast í vélasalnum þar :wink:

Anton Ólafsson:
Þessar 289 sleggjur eru greinilega farnar að slefa í bbf-inn!! 8)

429Cobra:
Sælir félagar.  :)

--- Quote ---Til grein um einn svona motor sem var með orginal heddum sem var búið að porta svolítið, kappinn trukkaði eitthvað á fimmta hundrað hrossum út úr ræflinum, já með ekki miklum tilkostnaði.
--- End quote ---

Mig langar að fá að sjá þessa grein, annars ætla ég að taka þessu sem hverju öðru gríni. :smt043

Ekki ílla meint. :-k

siggiandri:
Oftar en ekki eru Fordarnir sem eru ad rasskella Chevy ana her uti einmitt med smallblock.

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

Go to full version