Kvartmílan > Mótorhjól

Næsta Sumar

<< < (6/10) > >>

baldur:
Ég horfði nú á 2 cylendra hjól fara míluna á 6 komma eitthvað á 200 mílum, það var með blásara og brenndi nítrómetani.

Unnar Már Magnússon:
Gaman væri að vita cc á því  :twisted:

Axelth:

--- Quote from: "Unnar Már Magnússon" ---Já það þarf eflaust að fara yfir þessar reglur og færa nær nútímanum, það er bara erfitt að gera öllum til geðs.............
--- End quote ---

Já kominn tími til að fara millivegin aftur en það er rétt að það verða aldrei allir ánægðir :)

VRSCD:
Mér finnst vanta flokk fyrir V2 hjólin það er ekkert rosa fjör að spyrna á V2 við ZZR1200 sem dæmi eða sambærileg hjól kannski ástæða fyrir að svona fá V2 og krúserar er upp á braut. það hefur komið gríðalegur fjöldi nýrra hjól til landsins á síðust tveimur árum og er spurning hvort  ekki þurfi að endur skoða flokka fyrir hjólin og sjá hvort ekki væri hægt að koma meira lífi í hjóla flokkanan. Ég segi fyrir mína parta verður þetta að vera á einhverjum sambærilegum grunni sem menn eru að spyrna enda er brautin góður staður til að gefa þessum hjólum allt sem þaug eiga og fá smá útrás

VRSCD:

--- Quote from: "Axelth" ---væri flott að sjá superduke og harley koma þar sem ér er nánast búinn að festa kaup á buell xb12R .... loksins V2 flokkur :)

Verð með Kawan og skellinöðru líka :)
--- End quote ---

Hvað er Buell að skila i HP ??

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version