Kvartmílan > Mótorhjól
Næsta Sumar
Hera:
Það er furðulegt að hérna á klakanum eru bara racerar að taka þátt í mílunni en erlendis þá eiga hipparnir hreint og beint brautina :smt017
Tvennt spilar kanski inn í og annað er ekki á okkar valdi og það er menningin í kringum slík hjól en hitt eru reglurnar og þar er hægt að taka til.
Sammála því að það þurfi að skoða flokkana út frá V2 og þá líka öðrum hjólum en raicerum.
Ég hinsvegar hef ekkert vit á V2 né hippum, en Þeir sem vita mættu alveg henda inn hugmyndum hér sín á milli hvernig það væri hægt að fá fleiri til að vera með.
Axelth:
--- Quote from: "VRSCD" ---
--- Quote from: "Axelth" ---væri flott að sjá superduke og harley koma þar sem ér er nánast búinn að festa kaup á buell xb12R .... loksins V2 flokkur :)
Verð með Kawan og skellinöðru líka :)
--- End quote ---
Hvað er Buell að skila i HP ??
--- End quote ---
buellinn minn er skráður 103 hö en það gæti verið í kringum 80hö í afturdekk.
Racer:
--- Quote from: "Hera" ---Það er furðulegt að hérna á klakanum eru bara racerar að taka þátt í mílunni en erlendis þá eiga hipparnir hreint og beint brautina :smt017
Tvennt spilar kanski inn í og annað er ekki á okkar valdi og það er menningin í kringum slík hjól en hitt eru reglurnar og þar er hægt að taka til.
Sammála því að það þurfi að skoða flokkana út frá V2 og þá líka öðrum hjólum en raicerum.
Ég hinsvegar hef ekkert vit á V2 né hippum, en Þeir sem vita mættu alveg henda inn hugmyndum hér sín á milli hvernig það væri hægt að fá fleiri til að vera með.
--- End quote ---
sá límmiða á síðu sem ég er vip á í gær sem hljómar svona nema kannski ekki með villur.
--- Quote ---i rather want to see my sister in a whorehouse then my brother riding japanise bike
--- End quote ---
þeir erlendis telja racer gutta homma og aumingja fyrst þeir eru ekki á hippa ;)
Magnus93:
Ég sé þetta "Ninja Zx10R-C2 2004" tekur þú undir það líka :O
Ekkert illa meint racer :)
þrösturn:
ktmið er skráð 120hö svo er nátturulega búið að setja opið púst veit nú ekki hvað það gerir mikið
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version