Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.
Camaro'79
crown victoria:
Z númerin voru allavega í skaftafellssýslunum austur og vestur og það var svartur svona bíll á Höfn fyrir talsvert mörgum árum síðan ég veit reyndar ekki hvað varð um hann eftir það :?
Chevy_Rat:
Já :) crown victoria það er hárétt hjá þér það var einn svona svartur Camaro á Höfn og nágrenni fyrir allmörgum árum en ég er ekki með ártölu alveg á hreinu hvenær hann var þar en gæti verið á bilinu ('89-'92) svo er líka spurning hvort að við séum að tala um sama bílinn??,en sá bíll sem ég ræði um var í hálfgerðri nyðurníðslu og stóð við einhvern sveitabæ annað hvort utann eða innann við sveitabæinn Grund í nesjahreppi og það var neðan við veg!!!,en sá Camaro var '79-'81 Z28 bíll en árg er :?: og hann var svartur á litinn með T-toppi og með orginal Z-28 strípukitti á hliðum og lakkið á honum var nánast ónýtt á honum á þessum tíma og vantaði líka eithvað smotterý í hann mynnir mig líka,sá bíll sem ég tala um var ekki heldur á númerum,ég skoðaði þennann bíl oft þegar ég bjó þarna á Höfn og nágrenni í denn,ég reindi m.a.s að fá hann keiftan en sá sem átti bílinn vildi ekki selja mér hann fyrir þann pening sem ég bauð í hann,en samt stuttu eftir það var bíllinn samt seldur og fór á mun mynni pening en ég bauð í hann,Og hann fór með skipi frá Höfn og alveg örugglega til Reykjavíkur,en LeMans hvaðan kaupir þú þinn bíl :?: .kv-TRW
LeMans:
sælir eg fekk bílinn af einhverjum hjónum her í keflavik sem voru að skilja veit ekki frekari deili á þeim held að þau hafi flutt úr keflavik stuttu seinna..
íbbiM:
þessi var fyrir austan in the 80's, var rauður eða orange samkvæmt TRW, var með B718 held ég.. alvöru Z með engan þakglugga
þessi bíll er búin að þvælast út um allt, var svartur og rauður svo ég viti til.
passar við lýsinguna af bílnum sem trw er að tala um,
gamli tímin
nýleg
þetta er allavega rauður 81 með t-topp og strípukitti, þessi víll er hinsvegar alls ekki Z28, mig minnir að samkvæmt vin code hafi þessi bíll komið með 267cid e-h álíka..
Chevy_Rat:
Heirðu :) slaka aðeins á íbbM!!!!, þessi bíll sem ég var að ræða um að hefði verið á Höfn er alveg örugglega ekki þinn þinn gamli Camaro'81 enda hann ekki með T-toppi ég nokkuð viss um það þannig að ég held að þessi bíll/bílar eigi alls ekki heima á þessum þræði!!!..,og Camaro sem LeMans leitar að er árg´79 :?: og var svartur á litinn sem var á Z-númeri!!!,og við erum nú með annann þráð í gangi um gamla bílinn þinn ekki satt??,og ég á von á myndum af honum mjög fljótlega eins og ég var búinn að seigja þér í einka-pósti eða fór það kanski fram hjá þér?,það koma myndir mjög flótlega af þeim bílnum sem þú áttir og var að þvælast hér fyrir austan líka,og þá set ég þær bara á rétta þráðinn semsagt þráðinn þinn íbbiM eigum við ekki að halda áfram með þinn þráð líka íbbiM???,en LeMans var þinn með T-toppi og árg'79 :?: .kv-TRW
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version