Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.

Camaro'79

<< < (3/6) > >>

Björgvin Ólafsson:
Tja, ef þú og TRW eruð að tala um sama bílinn þá er búið að rífa hann.

Bíllinn sem TRW ræðir um var eftir því sem ég best veit rifinn á Þórshöfn. Grindinn og framstykki komu svo hingað á Akureyri og fylgdu svo bílnum hjá Spaugliða Marvitz þegar hann seldi hann.

kv
Björgvin

Chevy_Rat:
Sælir þessi rauði sem var á Neskaustað var með sýlsapúst ég man allvega pottþétt eftir því!!!,já og líka var búið að taka sæti og annað inní honum eithvað í gegn en með rauðu plussi?,og það voru alveg örugglega fleiri litir á bílnum en bara rauður gæti m.a.s hafi bæði verið svart og smá hvítt líka?, en ég get sammt ekki fullyrt það!!!,enda mjög langt síðan hann var hér fyrir austann.kv-TRW

LeMans:
Gæti verið að sætinn hafi verið tekin aftur... var hækkaður upp að aftan af þessum sandgerðing og settir ægilegir mudderar á hann þvílik skemdarverk :) nei vona að það se ekki búið að rifa hann en þetta er það næsta sem eg hef komist í leitinni af honum

LeMans:
TRW áttu nokkuð mynd af bilnum?

Chevy_Rat:
já :) þessi rauði sem ég man eftir var allavega á Cromfelgum (cragar?) mynnir mig,og var með breið dekk að aftan!!! og líka aðeins búið að hækka hann eithvað upp að aftan,en þetta með sýlsapústin sem ég skrifaði áður þá get ég ekki verið alveg 100%viss um en það!!..en situr mér samt fast í mynni að svo hafi verið,en getur líka verið að það sitji svona í mér af því gamli minn var með sýlsapústum á sama tíma og þessi rauði var fyrir austan :? .kv-TRW

Sæll :) LeMans,og sorry en seinni pósturinn þinn fór alveg framhjá mér nei því myður á ég ekki til mynd af bílnum en ég skal gera allt fyrir þig sem ég get til að fynna mynd af bílnum,og efast ekkert um að fleiri hér á spjallinu geri það lika!!!,en það gæti alveg verið að einhver ætti til mynd af honum hér fyrir austan ég skal bara kanna það mál fyrir þig.kv-TRW :wink:

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version