Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.
Camaro'79
LeMans:
73 billinn er með svona hringlótt aftur ljós...... endilega ibbim ef þú kveikir á einhverju þá væri gamann að finna þennan 73 bíl :)
Chevy_Rat:
Sæll hvernig var '73 Camaro-inn á litinn???,Gulur kanski???.kv-TRW
LeMans:
kvöldið hann var rauður að lit þegar hann var í minum höndum alveg original bill dröppuð klæðning að innan og var með 350 vel
Chevy_Rat:
Sæll hef ekki rekist á hann hér inni ennþá....,man samt eftir einum svona rauðum'73 Camaro á Neskaupstað '85-'87-'88 ATH (ártala ekki alveg á hreinu) og sá bíll var á Ö-númeri og hann kom frá keflavík en sá bíll var með glænýrri 350-sbc frá summit Racing sem tytluð var 450hö hvað sem til var í því???allt nýtt í húddi og allt í Cromi,en sá sem átti hann vildi aldrei í spyrnu við mig og talaði alltaf um að heddin á vélinni væru gölluð hvort sem það var afsökun eða ekki,ég man bara ekki númerið á bílnum nema að hann var á Ö-númeri og náunginn sem átti hann þá var líka úr keflavík en man ekki nafnið hans heldur,hveikir þetta eithvað hjá þér?????.kv-TRW
LeMans:
eg seldi hann 85 þá fór hann í Sandgerði svo veit eg ekki meira það hefur verið í enda 85 sem hann fór úr sandgerði. hann var með original vel þegar eg átti hann.en þurfti lítið að gera við hann á þessum tima hann var svo heill.þegar hann seldist úr sandgerði minnir mig að það hafi verið komið á hann hliðarpúst og sætin klædd með rauðu plussi og leður meðfram sætunum. nei eg hef ekki rekist á myndir her ne bílavef sem gætu verið hann en nokkrir sem minna á hann í fljótu bragði en þá eru það ljósinn að aftan þessi er með hringlóttu ljósinn :) ps það voru ekki margir Camaroar í keflavik á þessum tima það var þessi og annar 71 sem eg man eftir.þannig það er aldrey að vita nema þetta se hann trúi ekki öðru en hann se einhverstaðar í góðu yfirlæti ................. kv Sigurbjörn
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version