Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.

Camaro'79

<< < (5/6) > >>

íbbiM:
rauði bíllin var svar við spurningu sem ég hélt að ég hefði lesið í þræðinum.. um rauðan 81 t topps bíl með strípukittinu..

minn fylgdi bara með vþí hann var jú alltaf rauður eða rauðleytur..  ég setti reyndar með myndir af öllum rauðum 78-81 bílum sem ég fann en útaf einhverju error dæmi þá kom ekki nema brot af svarinu

LeMans:
Nei TRW minn gamli var 73 en eg var að forvitnast um þennan 79 með númerið Z79 svartur að lit hvort einhver vissi eithvað um hann s.s hvernig ástand væri og hvort hann væri jafnvel falur.... (veit það er flest falt fyrir retta upphæð) :)

Chevy_Rat:
Sæll :) LeMans nei því myður þá hef ég ekki rekist á þennann Camaro'79 með númerið Z-79,en sá bíllinn gæti nú samt hugsanlega verið sami bíllinn og var á Höfn í gamladaga en það er bara :?: ,en sá bíll var orginal Camaro Z-28 svartur með strípkitti og T-topp en lakkið á honum var alónýtt og þegar ég bjó þar í gamladaga en eins og ég sagði áður var hann seldur frá Höfn og fór þaðann með skipi það er alveg pottþétt því að ég sá hann fara í skip og hefur farið eihvert út á land,en líklegast til Reikjavíkur en ég get ekki verið viss um það,og ekki séð hann neinstaðar hér inni en hann gæti nú sammt leinst einhverstaðar hér inni en þá er bara spurning um það hvort að hann poppi ekki bara upp hér einhvern daginn það er aldrei að vita,og við lofum bara bílunum hans íbbaM að standa hann gæti alveg eins verið annar hvor þeirra maður veit aldrei þegar bílar eru komnir á nýrri skráningarplöturnar.kv-TRW

en þetta er '73 Camaro bíllinn næstum því alveg handviss um það!!!!ATH mynd fyrir neðann.

LeMans:
mer fynst allveg grátlegt að vita til þess að það se búið að rífa hann, hefði verið gamann að eignast sinn fyrsta bíl aftur :) en þar verður gamann að sjá eigenda ferilinn fá það bara staðfest að þetta se hann? en eg hallast líka að þvi að þetta se hann þegar maður fer að reyna að stækka myndina þá sest að sætinn eru með plussi og leðri em mikið djöfull er þetta flottir bilar þ.e.s. flott boddy  :)

íbbiM:
þetta boddý er alveg á sérparti

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version