Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.
Chevy 327, Olds 425 & Óvinurinn ...pg.6
cv 327:
Nú er sama slaglengd í 350 og 330 vélinni, þannig að borið er minna í 330.
Stálás í 330 og léttari stimplar, er það nóg til að gera 330 vélina skemmtilegri eða er það eitthvað annað?
350 vélina var hægt að fá upp undir 400 hp.
En ef þú villt, þá á ég stálás úr 330 vél, sem fylgdi í pakkanum.
Kv Gunnar B.
johann sæmundsson:
Á sveifarás handa þér, reyndar úr 307 enn sama slag.
jói
Sigtryggur:
[
En síðan toppar þú með því að tala um 425 olds, því heldur þú ekki að ein slík hafi ekki lent hjá mér fyrir um 1 og 1/2 ári síðan, ósamansett en í ágætu ásigkomulagi.
Kv. Gunnar B.[/quote]
Átti Gísli G. í Þorlákshöfn þessa vél einhverntíman?Hann fékk eina upp úr lítið eknum ´65 98 Luxury Sedan sem tjónaðist sumarið 1990.
cv 327:
Ja ekki bara imbahölum, á Cadillac Fleedwood Brougham sem var með 307. :o
Merkilegt að þessi heitasta 307 vél skildi ekki gera meira. Vantaði flæði út úr heddum eða hærri þjöppu? :?
305 er með sömu slaglengd og 350, en oftar með köldum ás og lægri þjöppu, svarar vel upp í, eins og þú sagðir 3800 :)
Gaman að svona sögum frá síðustu öld.
Kv. Gunnar B.
cv 327:
--- Quote from: "Sigtryggur" ---[
En síðan toppar þú með því að tala um 425 olds, því heldur þú ekki að ein slík hafi ekki lent hjá mér fyrir um 1 og 1/2 ári síðan, ósamansett en í ágætu ásigkomulagi.
Kv. Gunnar B.
--- End quote ---
Átti Gísli G. í Þorlákshöfn þessa vél einhverntíman?Hann fékk eina upp úr lítið eknum ´65 98 Luxury Sedan sem tjónaðist sumarið 1990.[/quote]
Gæti meira en verið, fékk þessa austan úr Mýrdalnum. Mynnir einmitt að fyrri eigandi hafi eitthvað talað um Gísla G. í þessu sambandi
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version