Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.

Chevy 327, Olds 425 & Óvinurinn ...pg.6

<< < (3/10) > >>

johann sæmundsson:
305 Monte Carlo SS '86 hjá Ingvari var að fara 15.10 best,
með standard skiptingu "snuðandi í annan gír".

Ég get lofað því að hann fer undir 15 í lagi.
Standard.

kv. jói

johann sæmundsson:
Ég keyrði aldrei Toronato enn aftur á móti Eldorado, þeir hafa örugglega
verið eins, Olds ruddi brautina fyrir Cadillac.

Eldoradoinn var mjög skemmtilegur í akstri, ók á einum í eitt ár bæði
snjó og hálku og hann klikkaði aldey. Auðvita bestur á malbiki, 472

kv jói

Steinn:
Man alltaf eftir því sem polli í Árbænum þegar við vorum nokkrir pollar að leika okkur á 4 cyl willis í gryfjunum fyrir neða Árbæjarsafn og vorum að reyna við stóran og mikinn hól í  miðjum gryfjunum og gekk svona og svona.
Þegar Hjörleifur mætti á 327 willis að vísu með ótengt framdrifið og fór upp hólinn á slíku skriði að engu munaði að hann lennti fram af þverhnípi hinu megin. Gleymist aldrei. :lol:

Einar Birgisson:
" Front engine draggar með 425 hádegismóa toppuðu út á c.a. 1.700-1900 hestöflum á nitro eða alky með Detroit 6/71 blásara. Það var 1965-66. "
Þetta voru eldri týpur af móa 371-394 Sky-Rocket sem voru í notkun sem Top-fuel og Top-eliminator ekki þessi sería sem þið eruð að tala um, á sama tíma var verið að nota 354-392 Hemi sem Top-fuel mótora.

Einar Birgisson:
1964 represents a new generation of engines. This was the last year for the 394.

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version