Sæl/ir allir og þakkir fyrir (að flestu leyti) áhugaverða umfjöllun, og þá m.a í minn garð og "collega" minna.
Ég heyrði af þessarri umfjöllun og eftir smá umhugsun ákvað ég að skjótast aðeins hingað inn og leggja orð í belg.
Ég heiti Ýrr, og miðað við þráðinn tel ég mig vita að þið þekkið flest deili á mér, amk eftir þessa umfjöllunn á þræðinum.
Bílar og Sport ætla að fjalla um custom art, væntanlega í mai, og er eitt og annað í umhugsunar prósess hvað það varðar. Þá verður væntanlega kynntir þeir aðilar sem starfa við þetta nú þegar og geta sýnt fram á verk þess efnis. Það kunn vera ég og svo "collegi" minn, að NAFNI Orlando, sem er frá Panama. Hann fór einmitt í gær til þeirra félaga hjá bílar og sport og átti orð við þá. Í kjölfarið höfðu þeir í Poulsen samband við mig, m.a fyrir hönd þeirra, í bílar og sport, vegna þessarrar væntanlegu umfjöllun í blaðinu í vor.
Það kemur svo bara allt í ljós þá og þið getð lesið allt um það þegar að því kemur.
Í sumar verður námskeið hjá Poulsen, námskeið í Airbrush tækni, þar mun ég og einn af mínum lærifeðrum, að nafni Craig Fraser -
http://www.gotpaint.com kenna áhugasömu myndlistarfólki að nota airbrush við sína list, en airbrush er ekki einungis nytsamleg í bílasprautun.. heldur í alla listsköpun.
Veggmyndin af skull & co, er á verkstæði Art Bílalist, og nei hún er ekki photo shoppuð nema að rammanum viðbættum utan um myndina, eins og Garpur útskýrði, er það ramminn sem gerir það að verkum að línan setur transp effect á línuna.
og Dóri "Langbarði.. sem og Smári "Art bílalist, Takk fyrir stuðninginn!!
Eysi, þetta er fín byrjun, mæta bara hress í sumar og tjuna upp máttinn;)
Vonandi koma þessar uppls að gagni og varpa skærara ljósi á umræðuna .
Þakkir fyrir áhugaverða umræðu, og að flestu leyti góð innlegg þar sem umræðan snerist um viðfangsefnið en ekki grunnhyggnar og óviðeigandi vangavelltur sem ekki áttu heima í umræðunni.
Vil ég í kjölfarið minna þá sem það á við, að halda sig við efnið og muna að spjallþræðir eru ekki ósýnilegir og þarf að ganga um slíka vefi af varkárni og virðingu í garð náunganns.
Lifið heil
Ýrr
http://www.tattoobike.com