Author Topic: Mótorsport á ruv  (Read 6454 times)

Offline HK RACING2

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 971
    • View Profile
Mótorsport á ruv
« Reply #20 on: November 02, 2007, 22:40:22 »
Quote from: "BadBoy Racing"
það ÞARF ekki 3 bara 1 er allavega byrjunn,2 væri betra,3 snilld

Skjár 1 er með Worlds most amazing videos og aðra þætti sem mættu missa sig og þetta hefði forgang fyrir þeim þáttum,Lika Sirkus ect..

Svo væri hægt bara að gefa þetta út á netinu eða sýna þar t.d.

Það væri eflaust ekki erfitt að fá 6-700þús spons frá t.d. N1 sem auglýsa grimmt því 1klst á viku í 3mán kostar eflaust meira en 600þús í auglýsingum
Voðalega er nú lífið einfalt í þínum draumaheimi :roll:
Hilmar B Þráinsson
Camaro SS 1970
BMW S2000 powered
Evo 7 rallý
Chevy Van 1978
Er að rífa Evo Corvette Camaro og fleiri...

Offline 1965 Chevy II

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 8.089
  • Friðrik Daníelss.
    • View Profile
Mótorsport á ruv
« Reply #21 on: November 02, 2007, 22:41:09 »
Það ÞARF einmitt þrjár ef þetta á að vera skemmtilegt,tilgangslaust að sýna eitthvað sem er leiðinlegt að sjá,það væri bara til að gera lítið úr sportinu.
Ef það er gaman að horfa á þetta í sjónvarpinu hlýtur þetta að vera enn skemmtilegra live gætu menn hugsað.
.....and 500 pounds of torque......what ever that is.
1.30 60ft 5.78 @ 119.9mph 1/8 - 9.07 @ 148.2 mph N/A Pump gas

Offline Heddportun

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.686
  • Engine Builder-Head Porter-CNC Machinist-CAD/CAM
    • View Profile
Mótorsport á ruv
« Reply #22 on: November 02, 2007, 23:03:32 »
Quote from: "HK RACING2"
Quote from: "BadBoy Racing"
það ÞARF ekki 3 bara 1 er allavega byrjunn,2 væri betra,3 snilld

Skjár 1 er með Worlds most amazing videos og aðra þætti sem mættu missa sig og þetta hefði forgang fyrir þeim þáttum,Lika Sirkus ect..

Svo væri hægt bara að gefa þetta út á netinu eða sýna þar t.d.

Það væri eflaust ekki erfitt að fá 6-700þús spons frá t.d. N1 sem auglýsa grimmt því 1klst á viku í 3mán kostar eflaust meira en 600þús í auglýsingum
Voðalega er nú lífið einfalt í þínum draumaheimi :roll:


Voðalega ert þú mikið FÍFL :roll: :lol:
Einu commentin frá þér eru svona,trúi ekki að þú eiðir tímanum þinum í þetta,annað hvort þorir þú ekki að tjá þig eða hefur ekkert að segja
Mjög sennilega að það sé það síðara :roll: :lol:


Ég er nú einmitt að vinna í þessum geira og honum tengdum svo ég veit hvað  ég er að segja
Heddportun og Vélabreytingar
Innflutingur á vélum,vélhlutum,almennum vara og aukahlutum

USA 01 713 409 6094
Heddportun@gmail.com

Ari Gislason

Offline HK RACING2

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 971
    • View Profile
Mótorsport á ruv
« Reply #23 on: November 02, 2007, 23:30:25 »
Quote from: "BadBoy Racing"
Quote from: "HK RACING2"
Quote from: "BadBoy Racing"
það ÞARF ekki 3 bara 1 er allavega byrjunn,2 væri betra,3 snilld

Skjár 1 er með Worlds most amazing videos og aðra þætti sem mættu missa sig og þetta hefði forgang fyrir þeim þáttum,Lika Sirkus ect..

Svo væri hægt bara að gefa þetta út á netinu eða sýna þar t.d.

Það væri eflaust ekki erfitt að fá 6-700þús spons frá t.d. N1 sem auglýsa grimmt því 1klst á viku í 3mán kostar eflaust meira en 600þús í auglýsingum
Voðalega er nú lífið einfalt í þínum draumaheimi :roll:


Voðalega ert þú mikið FÍFL :roll: :lol:
Einu commentin frá þér eru svona,trúi ekki að þú eiðir tímanum þinum í þetta,annað hvort þorir þú ekki að tjá þig eða hefur ekkert að segja
Mjög sennilega að það sé það síðara :roll: :lol:


Ég er nú einmitt að vinna í þessum geira og honum tengdum svo ég veit hvað  ég er að segja
Jeje þetta er greinilega eins og flest annað sem þú gerir,það er mikið talað,pantað helling en ekkert gerist :lol:
Það að vera að tala um að taka út einhveja þætti á skjá einum til að setja inn kvartmílu í staðinn er að mínu mati fáfræði,en með sameiginlegu átaki er hægt að gera mótorsport að sjónvarpsefni en að mínu mati þarf þetta að vera allt saman svo þetta sé spennandi pakki,ein og sér er Kvartmíla ekki spennandi pakki að bjóða sjónvarpstöðvum ekki frekar en rall eitt og sér,en þegar þú ert kominn með nokkrar aðrar greinar með svo hægt sé að bjóða eitthvað sem gæti talist sjónvarpsefni þá erum við að tala saman,sé nú samt ekki mikla ástæðu til að ræða þetta frekar við þig ef þroski þinn er ekki meiri en svo að kalla fólk fífl sem þú hefur aldrei hitt eða talað við :wink:
Hilmar B Þráinsson
Camaro SS 1970
BMW S2000 powered
Evo 7 rallý
Chevy Van 1978
Er að rífa Evo Corvette Camaro og fleiri...

Offline PalliP

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 297
    • View Profile
Mótorsport á ruv
« Reply #24 on: November 02, 2007, 23:38:43 »
'Eg er sammála Frikka, að það þarf að gera þetta almennilega til að mark sé tekið á mönnum og kostendur fáist, það tekur því ekki að byrja á því einu sinni með einni vél.

Það er öruggt að ef allt mótorsport er innan sama þáttarins, splittast allir kosnaðarliðir á marga, mun auðveldara væri að fá kostendur á þátt sem sýnir allt, líklegra til að fá stærri áhorfendahóp.  

Nokkuð til í commenti Hilmars vinar míns :lol: .
Kveðja
Páll Pálsson
S.822-0501
______________________________
Willys CJ-5 torfærujeppi
Willys CJ-2 1951

Offline Heddportun

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.686
  • Engine Builder-Head Porter-CNC Machinist-CAD/CAM
    • View Profile
Mótorsport á ruv
« Reply #25 on: November 02, 2007, 23:57:22 »
Quote from: "HK RACING2"
Quote from: "BadBoy Racing"
Quote from: "HK RACING2"
Quote from: "BadBoy Racing"
það ÞARF ekki 3 bara 1 er allavega byrjunn,2 væri betra,3 snilld

Skjár 1 er með Worlds most amazing videos og aðra þætti sem mættu missa sig og þetta hefði forgang fyrir þeim þáttum,Lika Sirkus ect..

Svo væri hægt bara að gefa þetta út á netinu eða sýna þar t.d.

Það væri eflaust ekki erfitt að fá 6-700þús spons frá t.d. N1 sem auglýsa grimmt því 1klst á viku í 3mán kostar eflaust meira en 600þús í auglýsingum
Voðalega er nú lífið einfalt í þínum draumaheimi :roll:


Voðalega ert þú mikið FÍFL :roll: :lol:
Einu commentin frá þér eru svona,trúi ekki að þú eiðir tímanum þinum í þetta,annað hvort þorir þú ekki að tjá þig eða hefur ekkert að segja
Mjög sennilega að það sé það síðara :roll: :lol:


Ég er nú einmitt að vinna í þessum geira og honum tengdum svo ég veit hvað  ég er að segja


Jeje þetta er greinilega eins og flest annað sem þú gerir,það er mikið talað,pantað helling en ekkert gerist :lol:
Það að vera að tala um að taka út einhveja þætti á skjá einum til að setja inn kvartmílu í staðinn er að mínu mati fáfræði,en með sameiginlegu átaki er hægt að gera mótorsport að sjónvarpsefni en að mínu mati þarf þetta að vera allt saman svo þetta sé spennandi pakki,ein og sér er Kvartmíla ekki spennandi pakki að bjóða sjónvarpstöðvum ekki frekar en rall eitt og sér,en þegar þú ert kominn með nokkrar aðrar greinar með svo hægt sé að bjóða eitthvað sem gæti talist sjónvarpsefni þá erum við að tala saman,sé nú samt ekki mikla ástæðu til að ræða þetta frekar við þig ef þroski þinn er ekki meiri en svo að kalla fólk fífl sem þú hefur aldrei hitt eða talað við :wink:


Þú hefur nú ekki efna á að segja þetta :lol:
ég er allveg örugglega ekki að fara að gera þetta hef engann áhuga á því en þetta er hugmynd sem má nota og þróa,Róm var ekki byggð á einum degi :lol:

Ef þetta yrði að veruleika væri auðvitað ekki bara kvartmíla í honum lestu milli línana,gengi aldrei upp heldur meira mótorsport/kynningar ect..

Worldmost og fleira er uppfyllingarefni svo því verður skipt út fyrir e-h íslensk/erlent sem vit er í sérstaklega með svona stóran áhorfendahóp,það er það sem sponsarnir horfa á og skjár einn vill eflaust þannig sjónvarpsefni,sérstaklega ef þeir þurfa ekki að borga fyrir það heldur fá borgað fyrir það

Allir þessir erlendu þættir eru RÁNDÝRIR sem þeir eru að kaupa og sýna hjá sér,ódýrt íslenskt sjónvarpsefni selur

Alltaf gaman að ræða við fólk sem setur útá hugmyndir/skoðanir annra en er svo sjálft með sömu hugmyndir :roll: byrjar einfalt og þróat svo í stærra :wink:
Þú býður bara uppá þetta með þessum stælum,vonandi græturu þig ekki í svefn þó ég hafi kallað þig FÍFL  :lol:
Heddportun og Vélabreytingar
Innflutingur á vélum,vélhlutum,almennum vara og aukahlutum

USA 01 713 409 6094
Heddportun@gmail.com

Ari Gislason

Offline HK RACING2

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 971
    • View Profile
Mótorsport á ruv
« Reply #26 on: November 03, 2007, 00:22:59 »
Quote from: "BadBoy Racing"
Quote from: "HK RACING2"
Quote from: "BadBoy Racing"
Quote from: "HK RACING2"
Quote from: "BadBoy Racing"
það ÞARF ekki 3 bara 1 er allavega byrjunn,2 væri betra,3 snilld

Skjár 1 er með Worlds most amazing videos og aðra þætti sem mættu missa sig og þetta hefði forgang fyrir þeim þáttum,Lika Sirkus ect..

Svo væri hægt bara að gefa þetta út á netinu eða sýna þar t.d.

Það væri eflaust ekki erfitt að fá 6-700þús spons frá t.d. N1 sem auglýsa grimmt því 1klst á viku í 3mán kostar eflaust meira en 600þús í auglýsingum
Voðalega er nú lífið einfalt í þínum draumaheimi :roll:


Voðalega ert þú mikið FÍFL :roll: :lol:
Einu commentin frá þér eru svona,trúi ekki að þú eiðir tímanum þinum í þetta,annað hvort þorir þú ekki að tjá þig eða hefur ekkert að segja
Mjög sennilega að það sé það síðara :roll: :lol:


Ég er nú einmitt að vinna í þessum geira og honum tengdum svo ég veit hvað  ég er að segja


Jeje þetta er greinilega eins og flest annað sem þú gerir,það er mikið talað,pantað helling en ekkert gerist :lol:
Það að vera að tala um að taka út einhveja þætti á skjá einum til að setja inn kvartmílu í staðinn er að mínu mati fáfræði,en með sameiginlegu átaki er hægt að gera mótorsport að sjónvarpsefni en að mínu mati þarf þetta að vera allt saman svo þetta sé spennandi pakki,ein og sér er Kvartmíla ekki spennandi pakki að bjóða sjónvarpstöðvum ekki frekar en rall eitt og sér,en þegar þú ert kominn með nokkrar aðrar greinar með svo hægt sé að bjóða eitthvað sem gæti talist sjónvarpsefni þá erum við að tala saman,sé nú samt ekki mikla ástæðu til að ræða þetta frekar við þig ef þroski þinn er ekki meiri en svo að kalla fólk fífl sem þú hefur aldrei hitt eða talað við :wink:


Þú hefur nú ekki efna á að segja þetta :lol:
ég er allveg örugglega ekki að fara að gera þetta hef engann áhuga á því en þetta er hugmynd sem má nota og þróa,Róm var ekki byggð á einum degi :lol:

Ef þetta yrði að veruleika væri auðvitað ekki bara kvartmíla í honum lestu milli línana,gengi aldrei upp heldur meira mótorsport/kynningar ect..

Worldmost og fleira er uppfyllingarefni svo því verður skipt út fyrir e-h íslensk/erlent sem vit er í sérstaklega með svona stóran áhorfendahóp,það er það sem sponsarnir horfa á og skjár einn vill eflaust þannig sjónvarpsefni,sérstaklega ef þeir þurfa ekki að borga fyrir það heldur fá borgað fyrir það

Allir þessir erlendu þættir eru RÁNDÝRIR sem þeir eru að kaupa og sýna hjá sér,ódýrt íslenskt sjónvarpsefni selur

Alltaf gaman að ræða við fólk sem setur útá hugmyndir/skoðanir annra en er svo sjálft með sömu hugmyndir :roll: byrjar einfalt og þróat svo í stærra :wink:
Þú býður bara uppá þetta með þessum stælum,vonandi græturu þig ekki í svefn þó ég hafi kallað þig FÍFL  :lol:
Þín uppsetning með einni myndavél og kvartmílu er bara ekki að virka að mínu mati,ef þetta á að gersat af einhverju viti þá þarf þetta að vera almennilega gert ekki bara einn sveppur að rölta með myndavél,og reiknaðu þá ít fyrir mig hvað kostar að hafa 3 menn í þessu að taka upp og svo klippa og allt gera,ef það á að gera þetta almennilega þá kostar þetta stóra peninga en ef allir gera þetta sman þá er þetta kannski vænlegt fyrir sponsora,en með einni kameru og dúdda jóns að sýna frá kvartmílu þá er þetta ekki spennandi kostur,það er heldur ekki hlaupið að því að fá stöðvar til að sýna þetta eins og þú vildir meina þó svo þetta sé gert af alvöru,magnað samt að þú segir mig bjóða uppá þetta með stælum þegar það eina sem ég segi að þetta virki einfalt í þínum heimi og þú ferð beint í það að kalla mig fífl :wink:
Þetta er hellings mál og ég skal veðja upp á það fjármunum að engin sjónvarpsstöð hér á landi hafi áhuga á að sýna frá kvartmílu þar sem tekið er upp á eina vél og gera úr því vikulegan þátt eða hálfsmánaðarlegan því miður,mótorsport í dag er bara ekki spennandi þegar allir eru í sitthvoru horninu,menn nenna ekki að keppa og allt er í háaloft,það er bara staðreynd sem ekki verður breytt,von mín er sú að þetta komist allt í sérsamband þar sem öll farartæki á 4 hjólum verði sman og samið verði við sjónvarpstöð til að sýna frá öllu mótorsporti á 4 hjólum því öðruvísi held ég að þetta verði ekki geranlegt,ætla að láta þetta vera mitt síðasta svar til þín hér og gangi þér vel að smíða.
Hilmar B Þráinsson
Camaro SS 1970
BMW S2000 powered
Evo 7 rallý
Chevy Van 1978
Er að rífa Evo Corvette Camaro og fleiri...

Offline HK RACING2

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 971
    • View Profile
Mótorsport á ruv
« Reply #27 on: November 03, 2007, 00:27:08 »
Og varðandi það að þú haldir að ég þori ekki að tjá mig þá er það nú ekki alveg rétt,það er búið að koma mér töluvert oft í vandræði að ég er full duglegur að segja það sem mér finnst :lol:
Hilmar B Þráinsson
Camaro SS 1970
BMW S2000 powered
Evo 7 rallý
Chevy Van 1978
Er að rífa Evo Corvette Camaro og fleiri...

Offline Heddportun

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.686
  • Engine Builder-Head Porter-CNC Machinist-CAD/CAM
    • View Profile
Mótorsport á ruv
« Reply #28 on: November 03, 2007, 03:00:07 »
Ég er ekki bara að tala um Kvartmílu! en það er auðvelt að mynda hana frekar en hinar íþróttirnar
t.d Þarf bara 1 myndatökumann í míluna,getur verið með 2-4vélar uppstilltar  rúllandi eða með remote upptöku og hreyfi skynjara,þarf enga menn á þær

2 kunningjar mínir eru að klippa fyrir Rúv,og þú ert ekki lengi að klippa saman 1þátt
Ég er búinn að ath þetta allsaman :)

Takk fyrir sömuleiðis,allt í góðu hérnameginn :D
Heddportun og Vélabreytingar
Innflutingur á vélum,vélhlutum,almennum vara og aukahlutum

USA 01 713 409 6094
Heddportun@gmail.com

Ari Gislason

Offline burger

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 467
    • View Profile
Mótorsport á ruv
« Reply #29 on: November 03, 2007, 23:11:50 »
þad ætti bara koma med kvartmiluna i stadinn fyrir f1 sem er ad fara a SYN  þad væri fullkomid eiginlega 3 myndatokumenn eda allavegana 4 myndavelar sem taka upp..svo nátturulega þegar etta er komid i sjonvarpid er audveldara ad fa sponsa fyrir tækjum og betrum bætum i græjunar t.d. fa sponsor hja N1 fyrir kanski spyrnuhjoli og hluti i thad hehe bara væri thad snilld setja etta i sjonvarpid þad verdur eiginlega ad gera thad annars er eg nokkud sáttur ad horfa a motogp alltaf vantar samt eiginlega spyrnu þad myndi eiginlega gera dagskrana fullkomna fyrir okkur bílaáhugamennina !!!!!! :lol:  8)  8)   Kvartmiluna á RUV 8)  8)  :twisted:
Sigurbergur Eiríksson

rieju smx 2004 BlUe edition :D pro

Quote from: "Leon"
Quote from: "Camaro-Girl"
hian eð tij soli ogher itor l aKShofn
:smt030  :smt024

ahaha :D svona gerist ef maður drekkur og spjallar á netinu :D;)

Offline edsel

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.041
    • View Profile
Mótorsport á ruv
« Reply #30 on: November 03, 2007, 23:47:08 »
Quote from: "burger"
þad ætti bara koma med kvartmiluna i stadinn fyrir f1 sem er ad fara a SYN  þad væri fullkomid eiginlega 3 myndatokumenn eda allavegana 4 myndavelar sem taka upp..svo nátturulega þegar etta er komid i sjonvarpid er audveldara ad fa sponsa fyrir tækjum og betrum bætum i græjunar t.d. fa sponsor hja N1 fyrir kanski spyrnuhjoli og hluti i thad hehe bara væri thad snilld setja etta i sjonvarpid þad verdur eiginlega ad gera thad annars er eg nokkud sáttur ad horfa a motogp alltaf vantar samt eiginlega spyrnu þad myndi eiginlega gera dagskrana fullkomna fyrir okkur bílaáhugamennina !!!!!! :lol:  8)  8)   Kvartmiluna á RUV 8)  8)  :twisted:

 :smt045  :smt045  :smt045
Sindri Freyr Pálsson
BMW E30 318 IS vél '87 seldur  :smt010
Toyota Touring '89 klesstur
Hyundai Sonata '95 seldur :D
Ford Bronco II '88 daily driver :D :D :D :smt093

Offline burger

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 467
    • View Profile
Mótorsport á ruv
« Reply #31 on: November 04, 2007, 01:20:26 »
Quote from: "edsel"
Quote from: "burger"
þad ætti bara koma med kvartmiluna i stadinn fyrir f1 sem er ad fara a SYN  þad væri fullkomid eiginlega 3 myndatokumenn eda allavegana 4 myndavelar sem taka upp..svo nátturulega þegar etta er komid i sjonvarpid er audveldara ad fa sponsa fyrir tækjum og betrum bætum i græjunar t.d. fa sponsor hja N1 fyrir kanski spyrnuhjoli og hluti i thad hehe bara væri thad snilld setja etta i sjonvarpid þad verdur eiginlega ad gera thad annars er eg nokkud sáttur ad horfa a motogp alltaf vantar samt eiginlega spyrnu þad myndi eiginlega gera dagskrana fullkomna fyrir okkur bílaáhugamennina !!!!!! :lol:  8)  8)   Kvartmiluna á RUV 8)  8)  :twisted:

 :smt045  :smt045  :smt045


madur verdur ad gefa ser vonir um ad geta fengid styrk i eitthverja allmenilega spyrnuskellinodru heheh fá sponser hja N1 nytt hjol og helling af oodru þa er eg sattur heheh vantar eiginlega ad geta fengid ser styrk i essu sporti!!!! gerir thad ekki allllllllllan muninn? 8)  :lol:
Sigurbergur Eiríksson

rieju smx 2004 BlUe edition :D pro

Quote from: "Leon"
Quote from: "Camaro-Girl"
hian eð tij soli ogher itor l aKShofn
:smt030  :smt024

ahaha :D svona gerist ef maður drekkur og spjallar á netinu :D;)

Offline Zaper

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 710
    • View Profile
Mótorsport á ruv
« Reply #32 on: November 04, 2007, 02:18:37 »
madur verdur ad gefa ser vonir um ad geta fengid styrk i eitthverja allmenilega spyrnuskellinodru heheh fá sponser hja N1 nytt hjol og helling af oodru þa er eg sattur heheh vantar eiginlega ad geta fengid ser styrk i essu sporti!!!! gerir thad ekki allllllllllan muninn? 8)  :lol:[/quote]

já nú er farið að síga að jólum, er ekki málið bara að u gefir þér þær í jólagjöf :roll:
Gremlin Owners Are Special
AMC       "77   
Plymouth "66
Ásgrímur Þ

Offline burger

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 467
    • View Profile
Mótorsport á ruv
« Reply #33 on: November 04, 2007, 23:07:43 »
aha aha aha(ekkert fyndid)
Sigurbergur Eiríksson

rieju smx 2004 BlUe edition :D pro

Quote from: "Leon"
Quote from: "Camaro-Girl"
hian eð tij soli ogher itor l aKShofn
:smt030  :smt024

ahaha :D svona gerist ef maður drekkur og spjallar á netinu :D;)

Offline PalliP

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 297
    • View Profile
Mótorsport á ruv
« Reply #34 on: November 04, 2007, 23:17:03 »
Við þessu síðustu pósta er nauðsynlegt að söngla lagið "'Eg lifi í draumi" með konungi kollvikana Eyjólfi Kristjánsyni.
Kveðja
Páll Pálsson
S.822-0501
______________________________
Willys CJ-5 torfærujeppi
Willys CJ-2 1951