Author Topic: B718 camaro 81-- TRW skoða<--!!  (Read 7393 times)

Offline Chevy_Rat

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 669
    • View Profile
B718 camaro 81-- TRW skoða<--!!
« Reply #20 on: December 22, 2007, 06:01:58 »
þetta :P er bara spurning um þag um hvort fyrrverandi eigandi  bílsinns hann íbbiM hafi bara hreinlega ekki gleimt sér og dottið í það í kvöld..???...og kanski alveg gjörsamlega gleimt sér á leiðininni heim???.,.ekki veit ég :? hann verður að svara því til séð sjálfur???.

Offline íbbiM

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.851
    • View Profile
B718 camaro 81-- TRW skoða<--!!
« Reply #21 on: December 22, 2007, 16:30:52 »
þetrta er alveg MAGNAÐ!!!  þetta er sami litur og hann var í þegar hann kom í okkar hendur. ég þakka kærlega fyrir mig TRW.. búin að bíða lengi eftir að sjá hvernig hann var
ívar markússon
www.camaro.is

Offline Chevy_Rat

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 669
    • View Profile
B718 camaro 81-- TRW skoða<--!!
« Reply #22 on: December 28, 2007, 23:47:18 »
:) sæll íbbM það var nú ekkert að þakka!!!,þó svo ég hafi verið svolítið leingi að leita enda er oft erfitt að grafa upp svona gamlar myndir eins og af þessum gamla þínum Camaro Z28 árg'81 eins og hann leit út áður en þú eignaðist hann,og í þessum lit og á m.a.s á gömlu númeraplötunum>B-718,en ég hef bara gaman af því að fynna gamla týnda Camaro bíla enda veitir ekki af!!!þeir eru svo margir týndir!!!,og ég á von með vorinu vonandi ef þeir fynnast á mynd??..á allavega 3-stk viðbót sem eru löngu týndir sjónum manna eins og þeir voru í úliti í gamladaga,og ég held meira að seigja að þeir bílar séu ekki til í safninu hans Mola ég hef allavega ekki séð þá þar!!!,en gætu samt alveg leinst þar???..en þá bara í öðrum litum og ekki sjást á þeim nein skráningarmerki.kv-TRW :wink:

Offline kerúlfur

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 136
    • View Profile
B718 camaro 81-- TRW skoða<--!!
« Reply #23 on: January 04, 2008, 17:18:20 »
ég man eftir þessum bíl á bílasöluni þegar hann var fyrir austan gullfallegur bill strákurinn var búinn að gera eitthvað fyrir hann veit samt ekki hvað, hann stóð lengi á sölunni og var svo stolið að mig minnir af einhverju fyllibittun sem misstu stjórn á honum uppá fjarðarheiði að mig minnir skemmdu undirvagninn skiptinguna og fleira bölvaðir asnar
camaro iroc-z '86
nissan patrol 91
Honda accord 93

Offline Chevy_Rat

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 669
    • View Profile
B718 camaro 81-- TRW skoða<--!!
« Reply #24 on: January 04, 2008, 18:42:31 »
:P það rétt Kerúlfur þessum Camaro var stolið af bílasölunni á Egilstöðum á sínum tíma af eingverjum byttum held ég???,en ég þekki þessa þjófnaðarsögu ekki nógu vel!!!,..en samt var svolýtið mykið um þetta talað á sínum tíma,Og já hann var keirður út af af þeim sem stálu honum en hvar þeir keirðu bílinn út af veit ég ekki!!!,já og undirvagnin var eitthvað skemmdur og skiptingin mölbrotinn en ég man þó allavega það þó mjög langt sé síðan.kv-TRW