það smellpassar samt hjá þér TRW,
bíllin er fluttur inn 87, held að hann fari fyrst vestur, og svo fer hann austur, er það gróðurpartinn af ævini, og fer svo á akureyri,
ég skoðaði bílin árið 97, þá vínrauður með svörtu nefi á lokuðum cragar felgum og slikkum að aftan.. með 305 í húddinu sem var þó titluð sem 350,
bíllin var orðinn mjög lúinn á þessu tímabili.. innrétingin búin lakkið ónýtt og bíliln bara gamall og þreyttur,
það voru í raunini rifnir tveir bílar í þetta, báðir í sama vínrauða litnum, þessi bíll var 81 Z28, en hinn bíllin lt/berlinetta og 79árg minnir mig,
undirvagnstjón gæti vel passað, ég hafði heyrt áður af einhverju slíku,, það virstist líka hafa verið farið í botnin á honum,
ég var einhevrntíman að spjalla við vin eiganda og hann sagðist hafa verið farþegi í bílnum þegar hann missti skiptinguna.. þetta ku vera einhevr saga sem norðanmenn þekkja skyldist mér,
ég sjálfur lenti í að ég var að athuga hvað ég kæmi honum hratt og var að klára síðasta gírinn þegar aftari hjöruliðskrossin brotnar.. bíllin kastaðist til á veginum og skaptið barði annað aftursætið upp um nokkra centimetra
það sem mér fannst sérstakast við bílin var að það virtist aldrei hafa verið fokkað upp í honum rafkerfinu.. allt loom var í kartoni á sínum stað,