Author Topic: Tillögur að Breytingum á GT flokk  (Read 9062 times)

Offline SupraTT

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 151
    • View Profile
Tillögur að Breytingum á GT flokk
« Reply #20 on: November 10, 2007, 21:34:23 »
Quote from: "3000gtvr4"
Þetta er bara á við alla þá sem eru alltaf að væla yfir þessum reglum og keppa aldrei

Er ekki bara málið að leyfa þessum reglum að standa allvega í 2 til 3 ár svo endurskoða þær????

Mér finnst til dæmis ekki gott ef það á að leyfa racebensín í bæði RS og GT flokk þá eru þetta varla götubílaflokkar


juju meiga alveg vera svona afram

Eg var bara að  meina Race bensinið bætir ekki beint hestöflin eitt og ser.  Bara Auka öryggi og  Leyfir manni að hækka boostið og aggressive-ari ign timing.  Maður nær einflaldlega ekki að nyta setupið sitt þegar maður er limited af 98 okt / v-power  þegar maður er með frekar litla vel

Tokum t.d sem dæmi ef að það yrði fluttur inn TT Viper og hann yrði i GT flokk ,  1000+rwhp a 98 okt bensini,   Mjög gaman að reyna halda i við svoleiðis bil þegar maður er limitaður við  500-600 hp eða bara Corvette , Mustang eða eitthver þannig með Supercharger og kannski 700+ hestöfl a 98 okt

Finnst þessi regla bara gefa bilum með stærri velar svolitið forskot
Suzuki Hayabusa // 9.78@139mph // 1.42 60ft
Suzuki GSX-R 1000 K7 10.00@147.5mph //Annað sæti KOTS 2012
9.42@147mph Án nitro // 1.52 60ft Mesti endahraði 149mph
9.28@151.5mph með Nitro // 1.58 60ft Mesti endahraði 153.6mph

CBR 954 10.6@135mph // Selt

Offline Gunni gírlausi

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 169
    • View Profile
Tillögur að Breytingum á GT flokk
« Reply #21 on: November 10, 2007, 22:45:58 »
Quote from: "SupraTT"
Quote from: "3000gtvr4"
Þetta er bara á við alla þá sem eru alltaf að væla yfir þessum reglum og keppa aldrei

Er ekki bara málið að leyfa þessum reglum að standa allvega í 2 til 3 ár svo endurskoða þær????

Mér finnst til dæmis ekki gott ef það á að leyfa racebensín í bæði RS og GT flokk þá eru þetta varla götubílaflokkar


juju meiga alveg vera svona afram

Eg var bara að  meina Race bensinið bætir ekki beint hestöflin eitt og ser.  Bara Auka öryggi og  Leyfir manni að hækka boostið og aggressive-ari ign timing.  Maður nær einflaldlega ekki að nyta setupið sitt þegar maður er limited af 98 okt / v-power  þegar maður er með frekar litla vel

Tokum t.d sem dæmi ef að það yrði fluttur inn TT Viper og hann yrði i GT flokk ,  1000+rwhp a 98 okt bensini,   Mjög gaman að reyna halda i við svoleiðis bil þegar maður er limitaður við  500-600 hp eða bara Corvette , Mustang eða eitthver þannig með Supercharger og kannski 700+ hestöfl a 98 okt

Finnst þessi regla bara gefa bilum með stærri velar svolitið forskot


Væri auðveldara að halda í við þá ef þú og þeir væru á "race bensíni"?

Mér sýnist að þú sért bara á of öflugum bíl fyrir GT. Þú verður annaðhvort að lækkar þjöppu eða lækkar búst eða stilla fyrir E-85 ef það kemur nokkurntíman í almenna sölu, eða rúlla bara upp GF í staðin.

Gunni
60ft............1.924
mid mph......93.75
660............8.006
mph...........115.68
ET..............12.287

Hoosier daddy....

VW Golf GTi-16VT

Offline SupraTT

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 151
    • View Profile
Tillögur að Breytingum á GT flokk
« Reply #22 on: November 10, 2007, 22:59:43 »
Quote from: "Gunni gírlausi"
Quote from: "SupraTT"
Quote from: "3000gtvr4"
Þetta er bara á við alla þá sem eru alltaf að væla yfir þessum reglum og keppa aldrei

Er ekki bara málið að leyfa þessum reglum að standa allvega í 2 til 3 ár svo endurskoða þær????

Mér finnst til dæmis ekki gott ef það á að leyfa racebensín í bæði RS og GT flokk þá eru þetta varla götubílaflokkar


juju meiga alveg vera svona afram

Eg var bara að  meina Race bensinið bætir ekki beint hestöflin eitt og ser.  Bara Auka öryggi og  Leyfir manni að hækka boostið og aggressive-ari ign timing.  Maður nær einflaldlega ekki að nyta setupið sitt þegar maður er limited af 98 okt / v-power  þegar maður er með frekar litla vel

Tokum t.d sem dæmi ef að það yrði fluttur inn TT Viper og hann yrði i GT flokk ,  1000+rwhp a 98 okt bensini,   Mjög gaman að reyna halda i við svoleiðis bil þegar maður er limitaður við  500-600 hp eða bara Corvette , Mustang eða eitthver þannig með Supercharger og kannski 700+ hestöfl a 98 okt

Finnst þessi regla bara gefa bilum með stærri velar svolitið forskot


Væri auðveldara að halda í við þá ef þú og þeir væru á "race bensíni"?

Mér sýnist að þú sért bara á of öflugum bíl fyrir GT. Þú verður annaðhvort að lækkar þjöppu eða lækkar búst eða stilla fyrir E-85 ef það kemur nokkurntíman í almenna sölu, eða rúlla bara upp GF í staðin.

Gunni



Eg var bara að taka sem dæmi ,  atti ekkert bara við mig og ekkert endilega alveg svona öfluga bila.  Bara meina að bilar með stærri velar með svolitið mikið advantage fyrst að maður ma ekki nota betra bensin  

En ja það munar dalitið a low boost 16-18 psi = 500-550 hestöfl og high boost 30+psi = sem ætti að vera hatt i 800 hestöfl ut i hjol
Eg er semsagt að meina með gripi.  A slikkum

GF flokkurinn er nu full öflugur flokkur og frekar mikið breyttir bilar þar.  Vill nu helst halda mig i flokki með Götubilum sem eru notaðir mikið a götunni.  Minn bill var notaður daglega i sumar,  það er að segja þegar hann var i lagi  :wink:  og keyrður að allaleið suður til að keppa og til baka.  Semsagt Daily Driven bill


Ragnar
Suzuki Hayabusa // 9.78@139mph // 1.42 60ft
Suzuki GSX-R 1000 K7 10.00@147.5mph //Annað sæti KOTS 2012
9.42@147mph Án nitro // 1.52 60ft Mesti endahraði 149mph
9.28@151.5mph með Nitro // 1.58 60ft Mesti endahraði 153.6mph

CBR 954 10.6@135mph // Selt

Offline Heddportun

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.686
  • Engine Builder-Head Porter-CNC Machinist-CAD/CAM
    • View Profile
Tillögur að Breytingum á GT flokk
« Reply #23 on: November 11, 2007, 03:05:56 »
MT Drag Radial eru Mjög góð dekk,ekkert að þeim og get lofað þér því að það er búið að gera meira en að setja undir hana Slikka til að hún trakki svona

Það að nýta setupið sitt er að skila því sem vélin býr til í götuna til að koma sé áframm

CID er ekki mælikvaarði á afl,Stórar vélar eru t.d oftast sveltar á loft eða aðeins með 2 ventla per cyllender ect....

700hp bíll sem viktar 1500kg er svipaður og 500hp bíll sem er 1200kg(fattaru) Hp eða Cid er enginn mælikvarði á afl eða kvartmílutíma

Það er t.d ekkert "sanngjarnt" að 4wd,Rwd og Fwd séu í sama flokki


Ef reglurnar verða eins þá eru t.d allir F Body Bílarnir ólöglegir,Vetturnar,Mustangarnir og fleiri,þessi Dekkjastærðar regla er úr sér gengin

t.d Hversu margir í GT voru á 235 dekkjum?Hversu margir á stærri og þessvegna ólöglegir í honum? Sennilega flestir

Afhverju þarf húddið að vera í sama lit og bílinn :WTF:
Fullt af rugli í þessum flokk
Heddportun og Vélabreytingar
Innflutingur á vélum,vélhlutum,almennum vara og aukahlutum

USA 01 713 409 6094
Heddportun@gmail.com

Ari Gislason

Offline SupraTT

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 151
    • View Profile
Tillögur að Breytingum á GT flokk
« Reply #24 on: November 11, 2007, 03:37:15 »
Quote from: "BadBoy Racing"
MT Drag Radial eru Mjög góð dekk,ekkert að þeim og get lofað þér því að það er búið að gera meira en að setja undir hana Slikka til að hún trakki svona

Það að nýta setupið sitt er að skila því sem vélin býr til í götuna til að koma sé áframm

CID er ekki mælikvaarði á afl,Stórar vélar eru t.d oftast sveltar á loft eða aðeins með 2 ventla per cyllender ect....

700hp bíll sem viktar 1500kg er svipaður og 500hp bíll sem er 1200kg(fattaru) Hp eða Cid er enginn mælikvarði á afl eða kvartmílutíma

Það er t.d ekkert "sanngjarnt" að 4wd,Rwd og Fwd séu í sama flokki



Ef reglurnar verða eins þá eru t.d allir F Body Bílarnir ólöglegir,Vetturnar,Mustangarnir og fleiri,þessi Dekkjastærðar regla er úr sér gengin

t.d Hversu margir í GT voru á 235 dekkjum?Hversu margir á stærri og þessvegna ólöglegir í honum? Sennilega flestir

Afhverju þarf húddið að vera í sama lit og bílinn :WTF:
Fullt af rugli í þessum flokk


Eg er reyndar ekkert að fatta þig.  

Veit alveg að M/T ET Street radial eru fin dekk

Sagði aldrei að CID væri malikvarði a afl.  Sagði bara að t.d bill með stærri vel og t.d turbo eða blower getur fengið meira afl en litil vel a 98 okt pumpu bensini.   Og sagði að mer fyndist þessi regla i raun hindra þa sem eru með minni velar i að geta nytt aflið sem þeir ættu inni.

Og ja það er ekki buið að gera mikið annað en að henda slikkum undir þessa supru svo hun trakki

Þetta er sama Supran , þegar hun var með Orginal fjöðrun,  Orginal Longblock keyrð 85 þus milur,  PT71-GTS @ 32 psi // All boost run // Orginal Kassi // Orginal Drif // Full weight

1.38 60 , 9.56@144.5mph
http://www.youtube.com/watch?v=Zer1Wcfy6Rw


Og hvaðan kom þetta alltieinu ?  

Quote
700hp bíll sem viktar 1500kg er svipaður og 500hp bíll sem er 1200kg(fattaru) Hp eða Cid er enginn mælikvarði á afl eða kvartmílutíma
Suzuki Hayabusa // 9.78@139mph // 1.42 60ft
Suzuki GSX-R 1000 K7 10.00@147.5mph //Annað sæti KOTS 2012
9.42@147mph Án nitro // 1.52 60ft Mesti endahraði 149mph
9.28@151.5mph með Nitro // 1.58 60ft Mesti endahraði 153.6mph

CBR 954 10.6@135mph // Selt

Offline Gunni gírlausi

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 169
    • View Profile
Kæri Slæmi strákur keppnis...
« Reply #25 on: November 11, 2007, 13:19:45 »
Slæmi strákur!

berðu saman dekkjareglur í RS, GT SE og GF. Þá sérð þú að leyfð stærð  stækkar eftir flokkum.

Það er ekkert vit í því að leyfa stærri dekk í GT en SE.
En atugaðu það að þetta er stærð á slikkum, ekki hámarks stærð á dekkjum.

Og, hvað finst þér ósangjarnt við að framdrifsbílar rúlli upp afturdrifs og fjórhjóladrifsbílum?

Raggi, þú að keppa í GT með racegas væri eins og Ben Jonson að keppa á Special olympics. þú ert með GF markmið og GF bíl  :D

Gunni
60ft............1.924
mid mph......93.75
660............8.006
mph...........115.68
ET..............12.287

Hoosier daddy....

VW Golf GTi-16VT

Offline 3000gtvr4

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 152
    • View Profile
Tillögur að Breytingum á GT flokk
« Reply #26 on: November 11, 2007, 13:38:16 »
Quote from: "SupraTT"
Quote from: "3000gtvr4"
Þetta er bara á við alla þá sem eru alltaf að væla yfir þessum reglum og keppa aldrei

Er ekki bara málið að leyfa þessum reglum að standa allvega í 2 til 3 ár svo endurskoða þær????

Mér finnst til dæmis ekki gott ef það á að leyfa racebensín í bæði RS og GT flokk þá eru þetta varla götubílaflokkar


juju meiga alveg vera svona afram

Eg var bara að  meina Race bensinið bætir ekki beint hestöflin eitt og ser.  Bara Auka öryggi og  Leyfir manni að hækka boostið og aggressive-ari ign timing.  Maður nær einflaldlega ekki að nyta setupið sitt þegar maður er limited af 98 okt / v-power  þegar maður er með frekar litla vel

Tokum t.d sem dæmi ef að það yrði fluttur inn TT Viper og hann yrði i GT flokk ,  1000+rwhp a 98 okt bensini,   Mjög gaman að reyna halda i við svoleiðis bil þegar maður er limitaður við  500-600 hp eða bara Corvette , Mustang eða eitthver þannig með Supercharger og kannski 700+ hestöfl a 98 okt
Finnst þessi regla bara gefa bilum með stærri velar svolitið forskot


Skil bara ekki hvernig það getur þá verið betra að vera á racebensíni þegar þessir bílar eru um 1000hp á 98 bensíni þeir hljóta nú að græða líka að nota racebensín líka er það ekki????

Ég held líka að þegar þú ert kominn með um eða yfir 1000hp bíl þá ætti nú að skoða að fara í annan flokk heldur en GT er það ekki
Birgir Kristjánsson
Honda Integra Type-R Turbo
1/4Mile 12.360@111.93
Íslandsmeistari í RS flokk 2007

Offline baldur

  • Administrator
  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.464
    • View Profile
    • http://foo.is
Tillögur að Breytingum á GT flokk
« Reply #27 on: November 11, 2007, 14:07:21 »
punkturinn með þessum bensínreglum er að menn komi ekki með vélar í þessa flokka sem eru með of háa þjöppu til að vera nothæfar í götubíl. Til þess að hægt sé að kalla þetta götubíla þá þurfa þeir nú að vera keyrðir á götunni eitthvað meira en bara á milli bílskúrsins og brautarinnar.
Það er nóg til af bílum úti sem eru að keyra í 10 sek á 98 oktan með 2 lítra vélar og á götudekkjum, ekki "dekkjum sem eru tæknilega lögleg til aksturs á götunni en myndu tætast upp á örfáum kílómetrum".
Það er svo aftur annað mál að það er auðveldara að gera eitthvað á race bensíni og slikkum, en ef menn vilja kalla þannig bíla götubíla þá eru þeir að ljúga að sjálfum sér :wink:
Baldur Gíslason

1995 Mitsubishi Eclipse GSX 4x4 turbo
1992 Polaris Indy RXL 136" turbo

Turbo or no go.

Offline Ingó

  • Stjórn KK
  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 504
    • View Profile
Tillögur að Breytingum á GT flokk
« Reply #28 on: November 11, 2007, 15:03:55 »
GT flokkurinn er að mörgu leiti ágætur flokkur og sama  má segja um SE og GF en að mínu mati eru þeir ekki í takt við tímann enda voru þeir smíðaðir fyrir al mörgum árum.
Það sem vantar fyrir raunverulega götubíla þ.a.s. þá bíla sem eru á rúntinum t.d. 2 flokka annan án aukaaflgjafa og hinn með einum aukaaflgjafa og báðir takmarkaðir við fulla skoðun venjulegt bensín og drag radial dekk.

Kv Ingó. :)
Ingólfur Arnarson

Offline Heddportun

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.686
  • Engine Builder-Head Porter-CNC Machinist-CAD/CAM
    • View Profile
Tillögur að Breytingum á GT flokk
« Reply #29 on: November 11, 2007, 15:06:47 »
Quote from: "SupraTT"



Eg er reyndar ekkert að fatta þig.  

Veit alveg að M/T ET Street radial eru fin dekk

Sagði aldrei að CID væri malikvarði a afl.  Sagði bara að t.d bill með stærri vel og t.d turbo eða blower getur fengið meira afl en litil vel a 98 okt pumpu bensini.   Og sagði að mer fyndist þessi regla i raun hindra þa sem eru með minni velar i að geta nytt aflið sem þeir ættu inni.

Og ja það er ekki buið að gera mikið annað en að henda slikkum undir þessa supru svo hun trakki

Þetta er sama Supran , þegar hun var með Orginal fjöðrun,  Orginal Longblock keyrð 85 þus milur,  PT71-GTS @ 32 psi // All boost run // Orginal Kassi // Orginal Drif // Full weight

1.38 60 , 9.56@144.5mph
http://www.youtube.com/watch?v=Zer1Wcfy6Rw


Og hvaðan kom þetta alltieinu ?  

Quote
700hp bíll sem viktar 1500kg er svipaður og 500hp bíll sem er 1200kg(fattaru) Hp eða Cid er enginn mælikvarði á afl eða kvartmílutíma


Nei ekkert endilega því vélar með litla borvídd geta frekar keyrt á lægri þjöppu en stórar,sérstaklega fjölventlavélar

Þetta með 700 og 500hp átti að sína þér að hp er ekki allt,Bílar með stórar vélar t.d Fbody eru oftast þungir ect..
Heddportun og Vélabreytingar
Innflutingur á vélum,vélhlutum,almennum vara og aukahlutum

USA 01 713 409 6094
Heddportun@gmail.com

Ari Gislason

Offline Heddportun

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.686
  • Engine Builder-Head Porter-CNC Machinist-CAD/CAM
    • View Profile
Re: Kæri Slæmi strákur keppnis...
« Reply #30 on: November 11, 2007, 15:26:52 »
Quote from: "Gunni gírlausi"
Slæmi strákur!

berðu saman dekkjareglur í RS, GT SE og GF. Þá sérð þú að leyfð stærð  stækkar eftir flokkum.

Það er ekkert vit í því að leyfa stærri dekk í GT en SE.
En atugaðu það að þetta er stærð á slikkum, ekki hámarks stærð á dekkjum.

Og, hvað finst þér ósangjarnt við að framdrifsbílar rúlli upp afturdrifs og fjórhjóladrifsbílum?

Raggi, þú að keppa í GT með racegas væri eins og Ben Jonson að keppa á Special olympics. þú ert með GF markmið og GF bíl  :D

Gunni


Afhverju þurfa dekkin að stækka eftri flokkum?Ætti það ekki að vera eftir afli/Vélastærð?

Þetta er nkl það sem verið er að tala um,reglurnar eru óljósar og asnalegar
Reglur eiga að vera einfaldar svo það sé hægt að frammfylgjaþeim og enginn vafi sé á þeim

Hver er skilgreiningin á muninum á slikkum og götudekkjum?
t.d í Götuspynuni á AK er allt sem er merkt DRAG þó DOT merkt sé talið slikkar

Það að takmarka dekkja stærð/breydd er bara til að gera vesen.Bíll sem er aflmikill getur ekki nýtt aflið á skurðarskífu reglunum í GT

Hafa einfalda reglu eins og allt sem passar undir án þess að Tubba og fer í gegnum skoðunn

Þetta FWD,4WD,RWD,þetta var fyrir Ragga  um hvað sé "sanngjarnt",gæti ekki meira sama um það :lol:
Heddportun og Vélabreytingar
Innflutingur á vélum,vélhlutum,almennum vara og aukahlutum

USA 01 713 409 6094
Heddportun@gmail.com

Ari Gislason