Kvartmílan > Keppnishald / Úrslit og Reglur

GF Breytingar (flame suit ON)

<< < (2/10) > >>

maggifinn:

--- Quote from: "HK RACING2" ---Makrolon er líka fínt.nota það sjálfur mikið.
--- End quote ---

jú nokkuð til í því. þarna væri einfaldast að segja bara að allar rúður verða að vera úr viðurkenndum efnum.

1965 Chevy II:
Sammála þessu sem þú setur inn Maggi.

Lexan og Makron er það sem er leyft  erlendis.

Ég myndi vilja hafa þennan flokk númerslausan,nóg af flokkum til fyrir götubíla á númerum en aðeins einn fyrir númerslausa,OF.

Þannig væri hægt að lækka kostnað keppanda í GF töluvert og einnig losna við tryggingarviðauka bullið.

Þetta með að leyfa plastrúðurnar,álið og losna við númeraskylduna gerir það mun einfaldara að
kaupa bíl í flokkinn að utan.
Þá þarf ekki "title" og 90% eru með ál több við það lækkar kostnaðurinn mikið þar sem aðeins þarf að borga VSK af keppnistækjum.

Flame on.

maggifinn:
hei Frikki

Ef við tökum númerin úr GF þá er SE öflugasti númeraflokkurinn, eða sá flokkur sem leyfir réttar sagt mestar breytingar á númerabíl.

Það er ekki alveg það sem ég vil sjá, þ.e að þeir götubílar sem eru aðeins of mikið smíðaðir til að fara í SE þurfi þá að fara í skráningarskerta rörabíla einsog Camaróinn hans Einars B.

Hins vegar hefur vantað doorslammeraflokk alltof lengi, mér finnst slá skökku við alltaf þegar ég sé Ingó's Dragga fara í Camaró Krissa.

Krissi Haflida:
Þetta eru góðar tillögur hjá þér maggi ég stið þetta

Valli Djöfull:

--- Quote ---((tekið út)Rúðu upphalarar verða að virka í öllum hurðum.)
--- End quote ---

Færðu skoðun án þeirra?  Og þar af leiðandi númeraplötur?

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version