Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.
Gamlar frá Sandinum 25.05.1980
Moli:
--- Quote from: "Skúri" ---Flottar myndir Moli. Seinni sandspyrnu myndaserían er alveg örugglega tekinn ´78. Ég man vel eftir þessum bílum þá. Það er alltaf gaman að sjá gömlu Kryppuna hans Dadda í aksjón ,eins gaman að sjá Spörfuglinn, en hann stendur inní skúr hjá vinnufélaga mínum í dag.
Kv Kristján Kolbeinsson
--- End quote ---
jújú, passar, fyrstu 4 eru teknar 25.05.80 en síðustu 3 myndirnar 03.09.78. Sá það þegar ég kíkti aftan á þær því þær voru í sama albúmi! :wink:
Bannaður:
Þarna á þessum gula ford var Helga Hlyns sem var jafnframt eigandi.
Gummari:
eitthvað virðist ekki mjög skýrt hvað spörfuglinn er sunbeam eða mg midget sem rætt er um í þræðinum sem Kristjan setti inn :-k
Kristján Skjóldal:
hljóðkerfið er geðveigt :D
GunniCamaro:
Þessi guli er, ef ég man rétt, sá ljósblái í dag og ég man að sú kjaftasaga gekk að hann færi kvartmíluna á ca. 15 sek. á skeiðklukku (það var áður en brautinn var byggð) en með standard 289 þá kalla ég hann góðann að nálgast 16 sek.
Þetta var á þeim árum þegar menn reyndu ýmislegt t.d. man ég eftir 4 dyra Volvo sem ætlaði augljóslega að steykja alla hina og mætti með heimasmíðaðar skóflur úr járni (ekkert gúmmí).
Síðan setti hann B18inn á yfirsnúning og þegar 1. gírinn var kominn á enda var skipt í 2. en þá dó B18 eiginlega og á miðri brautinni skipti hann niður í 1. aftur til að geta klárað, hann sást ekki aftur á brautinni.
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version