Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.
Gamlar frá Sandinum 25.05.1980
Kiddi:
--- Quote from: "Gummari" ---komu kanarnir ekki stundum á rúntinn líka af vellinum hef heyrt bæði af shelby og boss 429 í den :roll:
--- End quote ---
Plum crazy HEMI 426 Challenger líka :!: Erfitt að trúa en staðreynd..
Rögnvaldur Pálmason:
Smá SUNBEAM fróðleikur frá fyrstu hendi. Kannast ekki við spörfugls nafnið en Sunbeam okkar Jón Þórs Sigurðssonar er þarna að stilla upp við hliðina á kryppuni hans Dadda. Við hentum bílnum í kringum 1981 og hann var í orðsins fyllstu merkingu lagður til hvílu en þó ekki í vígðri mold. Hentum honum inn í sandgryfjum í Kópavogi. Það var náttúrulega kókosbollan sem gerði góða hluti . Hvar ætli hún sé niðurkominn ? Einnig var Austin Healy sem að mig minnir að Geiri " spíri " hafi átt. Sá hann einu sinni í skúr fyrir svona 27 árum eða svo. Gaman að fylgjast með þessu spjalli. Kveðja Rögnvaldur Pálmason.
66MUSTANG:
Kókosbollan er held ég í bílskúr á Ísafyrði.
Moli:
--- Quote from: "66MUSTANG" ---Kókosbollan er held ég í bílskúr á Ísafyrði.
--- End quote ---
Síðast þegar ég vissi var hún þar.
--- Quote from: "GGe" ---
Sælir, pabbi minn á núna kókósbolluna og hefur átt hana í 12ár núna. Hún er ekki til sölu og verður ekki til sölu næstu ár. Ætlunin var að setja í hana annaðhvort volvo vél, man ekki úr hvernig volvo, en hún er tæp 200hö. Reyndar er líka í myndinni að fá 320ha vél úr 3000GT og setja í hann. Með þeirri vél er hann um 700kg og ætti þetta power að skila svona litlum bíl áfram
--- End quote ---
Navigation
[0] Message Index
[*] Previous page
Go to full version