Jájá ég veit eitthvað meira, Rauður SS (sem ég veit lítið um og hef ekki séð mynd af) fór í klessu upp í Árbæ, diskabremsurnar úr honum fóru í bílinn hans Svavars og toppurinn fór á 67 blæjubílinn sem var eini 1. kynslóðar blæjuCamaroinn hérna (sjá myndir hjá Mola, rykfallinn rauður með hvítar rendur) hvað varð um restina veit ég ekki.
Þessi RS var á Selfossi, rauður með rauða plussklædda innrétt. ég skoðaði hann þar ca. 1981-85?.
Hann lenti í árekstri (skrýtið) og framendinn skemmdist og Magnús Bergson torfærukappi á Selfossi eignaðist hann og lagaði hann þokkalega, það er þessi svarti á mynd.
Síðan dúkkaði hann upp fyrir utan verkstæði í Kópavogi og Hálfdán Mustangkall (af öllum mönnum) eignast hann (ca. 1990), selur hann strax, bíllinn gengur á milli manna án lagfæringar (var frekar ryðgaður), endaði upp á geymslusvæði og að sögn Hálfdáns var honum hent í einhverri tiltekt á svæðinu fyrir ca. 3-4 árum.
Þessi heilguli er gamli bíllinn hans Harrýs Yenko/Ari í dag, sem varð svo grænn áður en hann fór í uppgerð (myndir hjá Mola), þessi guli með röndunum er, held ég, ekki sá sami og Harrys vegna þess að Harrýs var með viniltopp og er á myndunum enn með vinillkrómistann en sá röndótti er ekki með hann.
Ég man eftir einum til viðbótar ca. 1980, sá var rauður með hvítum vínil 6sýl./glide
var lengi upp í Breiðholti við Raðhús við Norðurfell/Vesturberg, eig. kallaður Stjáni.
Sá bíll varð "frægastur" fyrir það að Stjáni reif hann og lækkaði toppinn á honum og ætlaði að gera svakalegan bíl úr honum, bíllinn stóð lengi úti þarna (man einhver eftir honum?) og síðan seldi hann bílinn einhverjum gæja í Sundunum sem var að reyna að gera hann upp, hvað varð um hann veit ég ekki.