Sælir strákar. Ég held að þessi guli 69 með röndunum sé ekki gamli minn , ég þori svo sem ekki að sverja fyrir það, ég setti smá brettakanta að aftan og sparslaði yfir ristarnar fyrir fram afturdekkin , scoopið var öðruvísi. Minn gamli er sá sem Ari á í dag þessi guli á A númerinu sem Páll Kristjánsson formaður BA fyrir 100 árum eða eitthvað keypti á sýningunni sem haldin var í Húsgagnahöllinni.Ég seldi vegna þess að mig langaði Mustanginn hans Barða sem Hálfdán á í dag en Barði hækkaði hann um helming þegar hann frétti hvað ég fékk fyrir minn. Það besta við það var að það vissi enginn hvað ég fékk fyrir bílinn - það var leyndarmál milli mín og Palla.En við í þessari dellu höfum alltaf gaman að koma sögum af stað
Þessi camaro kom frá Eskifirði 1978 í skiftum fyrir 1970 Firebird sem ég átti. Mig minnir að hann hafi verið með 327 sem Hlöðver Gunnars keypti og ég setti 454 í hann, reyndar átti það vera 427 en reyndist vera 454. Ég bræddi úr honum fljótlega vegna þess að við suðum ekki olíudælu pickupinn , vorum ungir og óreyndir.
kv harry